Chị gái Na Trát đăng bài với lời lẽ vô cùng bức xúc, nghi ngờ chửi bạn trai cũ của em gái

| 1K|leedahae_lovely
Ngày 15 tháng 11, chị gái của Cổ Lực Na Trát đăng weibo, nghi ngờ chửi bạn trai cũ của Na Trát: “Nhưng tôi tin rằng người đang làm và trời đang nhìn, rồi có một ngày bạn sẽ phải trả giá cho tất cả những gì bạn đã làm!”

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542356818.62455fe3990430a043300b813522eba6.jpg

Ngày 15 tháng 11, chị gái Na Trát đăng weibo với lời lẽ đầy tức giận như sau: “Là một con người mà dùng thủ đoạn bỉ ổi, chỉ muốn xát muối vào vết thương của người khác, khiến người khác rơi lệ, tổn thương, muốn dùng thủ đoạn này để ép chết người đó, bạn đã thỏa mãn chưa? Nếu thỏa mãn rồi thì bạn hãy tiếp tục nhìn trò cười của người khác, bạn hãy nhân cơ hội này mà cười cho đã đi.” Đồng thời nghi ngờ nhắc đến bạn trai cũ của em gái: “Tôi tôi tin rằng người đang làm và trời đang nhìn, rồi có một ngày bạn sẽ phải trả giá cho tất cả những gì bạn đã làm! Tôi tin người khóc cũng sẽ không khóc mãi, nhờ phúc của bạn, người ấy sẽ càng ngày càng lớn mạnh. Càng ngày càng hiểu chuyện, càng ngày càng chín chắn, vì người ấy không làm chuyện gì tàn nhẫn.”

Được biết, gần đây có cư dân mạng tung một clip, trong clip được cho là Na Trát đang ở cùng một người đàn ông, quan hệ rất thân thiết. Ngày 14 tháng 11, nam chính trong “clip nhõng nhẽo” của Na Trát đăng bài trả lời: “Clip là tôi đăng, từ bốn năm trước. Bây giờ mà vẫn có thể bị đào ra được, truyền thông các người thật là lợi hại.” Ngày 15, phía Na Trát đăng thông báo của luật sư, cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm bạo lực internet theo quy định của pháp luật.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...