Chị gái nam idol bất ngờ qua đời ở tuổi 20 đăng tâm thư đẫm nước mắt lên trang cá nhân

| 1K|froidgarcon
Ngày 31/7, chị gái của Kim Dong Yoon - nam idol vừa bất hạnh qua đời không rõ nguyên do đã đăng tải một bức thư dài lên trang cá nhân của mình.

Nội dung lá thư đẫm nước mắt như sau:

"Gửi đến em trai Dong Yoon thương mến của chị, người luôn luôn tỏa sáng.
Người ta thường nói khi thời điểm đến, ai rồi cũng phải ra đi, đúng không em?
Nhưng mà, chị vẫn thấy nhanh quá.
Chị vẫn chưa thể tin được... chị ghét phải chấp nhận sự thật quá phũ phàng này.
Dong Yoon à, em là đứa trẻ đáng yêu và đẹp đẽ, là phần rất quan trọng của gia đình mình.
Hơn ai hết em vô cùng thành thật, tốt bụng, ấm áp, yêu thương mọi người, lúc nào cũng tươi cười, ham ăn đến mức bụng muốn nổ tung, em dễ thương như vậy mà. Chị đã tan nát cõi lòng khi phải tiễn em đi. Trong tang lễ, rất nhiều người đã cầu nguyện mong em được đến một nơi thật tốt. Chị cũng vậy, chị cảm kích, tiếc nuối, và rất biết ơn. Những lời chưa nói hết chị sẽ để dành nói riêng với em ngày mình gặp lại. Như mong ước của mọi người, em nhất định phải đến một nơi thật tốt, thật tốt nhé. Ở nơi đó nhất định phải vui vẻ và hạnh phúc nhé. Chị thương em và mãi mãi yêu em.


Cảm ơn tất cả những ai đã gửi lời chia buồn đến chúng tôi. Xin hãy cầu cho Dong Yoon không phải cô đơn trên con đường đã chọn."

//static.kites.vn/upload//2018/31/1533036210.05a045d0b4a7b4ec8fec9a1fc99cca79.jpg

Kim Dong Yoon, nam idol chỉ mới 20 tuổi từng tham gia show tuyển chọn MIXNINE của YG và được debut trong nhóm nhạc Spectrum đã bất ngờ qua đời không rõ nguyên do vào ngày 27/7 vừa qua. Gia đình anh chàng vì quá đau đớn nên yêu cầu xét nghiệm tử thi, tìm ra lý do cái chết khó hiểu của nam ca sĩ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/31040305/kim-dong-yoon.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...