Chỉ vì câu nói này của Trương Vệ Kiện mà fan xôn xao yêu cầu đừng trao giải Thị đế cho anh

| 2K|haingo_92
Khi được hỏi anh có tự tin đối với việc tranh giải Thị đế? Trương Vệ Kiện cho biết điều quan trọng nhất là khán giả thích thì anh sẽ đóng đến khi nào được giải mới thôi, nếu không được giải thì mỗi năm sẽ đóng một bộ phim.

//static.kites.vn/upload//2018/50/1544677228.d6942d221c3b75f686c3043ec870ddff.jpg

Theo Sina, báo Hong Kong đưa tin, hôm trước, Trương Vệ Kiện (Dicky) đảm nhận vai trò khách mời trong một sự kiện. Khi phóng viên hỏi anh có tự tin rằng mình sẽ được giải Thị đế hay không? Anh trả lời rằng: “Quan trọng nhất là khán giả phải thích, nếu khán giả thích thì tôi sẽ đóng đến khi nào được giải thì thôi. Nếu không được giải thì mỗi năm tôi sẽ đóng một phim.” Giám chế cũng tuyên bố tin vui với anh là rating tập đầu tiên của bộ phim “Đại Soái Ca” đạt 28.5 điểm, là rating cao nhất trong số những phim dài tập cùng khung giờ (9 giờ) năm 2018.

Cư dân mạng xôn xao bình luận: "Nói thật thì tôi mong Trương Vệ Kiện đừng được Thị đế, như vậy mỗi năm đều được xem phim anh đóng.”, “Xin đừng trao Thị đế cho Trương Vệ Kiện.”, “Trương Vệ Kiện thời trẻ rất đẹp trai! Tiểu Ngư Nhi anh đóng rất hay, thích phim anh đóng lắm!”…

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...