Chỉ vì một nụ hôn nhẹ, Go Kyung Pyo khiến Seohyun loạng choạng suýt ngã, vội vàng níu tay đỡ dịu dàng

| 4K|Michico
Chưa hết gây sốt bằng những phân cảnh tình tứ trong hai tập đầu drama Đời Sống Riêng Tư, cặp đôi Go Kyung Po - SNSD Seohyun tiếp tục khiến fan tan chảy với những hình ảnh hậu trường mới nhất do nhà đài cung cấp.

https://media0.giphy.com/media/MSLMUsZoafLaUy7oQe/giphy.gif

Cụ thể trong phân đoạn cảnh hôn nhau, vì chiều cao chênh lệch nên Seohyun phải mang giày cao gót, đáng nói chỉ bằng một cử chỉ cực kì nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi người đẹp, Go Kyung Po đã khiến em út nhóm SNSD phải "liêu xiêu loạng choạng" suýt ngã.

https://media0.giphy.com/media/cyUjYo6hZwxKp7z7Rl/giphy.gif

Cuối cùng Seohyun phải nhờ đến sự trợ giúp của đàn anh, cô vịn tay vào người bạn diễn để có thể đứng vững và nở nụ cười vì sự cố đáng yêu của mình. Chưa dừng lại ở đó, không phải đạo diễn mà Go Kyung Po là người trực tiếp hỗ trợ Seohyun cả về diễn xuất, tư thế sao cho phù hợp, sự chủ động của Go Kyung Po khiến khoảng cách giữa cặp đôi xích lại gần nhau hơn, từ đó cũng dễ dàng phối hợp ăn ý với đối phương, tạo ra chemistry khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.


https://media1.giphy.com/media/ELZtlJZwFm8YuAYvVP/giphy.gif

Đôi trai xinh gái đẹp của drama Đời Sống Riêng Tư hiện đang thu hút sự chú ý của netizen nhờ ngoại hình cuốn hút cùng diễn xuất ấn tượng, phim hiện đang lên sóng trên khung giờ giữa tuần của đài cáp JTBC.

Bài viết tổng hợp từ internet
2 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Đẩy thyền đẩy thuyền nào
ThíchTrả lời20:55 14-10-2020
Khổ thân Seohuyn ghê nhưng mà lại dễ thương 
ThíchTrả lời19:00 14-10-2020