Chia tay hình tượng "tổng tài bá đạo", Trương Hàn vật vã vì bị say sóng trong phim mới

| 2K|Ciyu
Ngày 26 tháng 03, Sina đưa tin Hội giao dịch chương trình Bắc Kinh 2019 được tổ chức ở Bắc Kinh, hai diễn viên chính của phim Thành phố đại dươngTrương HànVương Lệ Khôn đã tham gia hoạt động và nhận trả lời phỏng vấn độc quyền của Sina.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553677433.5eee3b86ee22f6e9811d459fd2d354d3.jpg

Trong buổi phỏng vấn hai người giới thiệu chi tiết quá trình quay phim, phần lớn cảnh quay của Thành phố đại dương được tiến hành trên du thuyền, việc quay cảnh thật khiến hai diễn viên cảm thấy rất chấn động, cũng khiến cho đoàn phim gặp nhiều khó khăn, từ diễn viên đến nhân viên hậu cần đều xuất hiện trạng thái say sóng. Bộ phim Thành phố đại dương do Trần Côn Huy chỉ đạo diễn xuất, là bộ phim về cuộc sống và môi trường làm việc trên biển của hai diễn viên chính Trương HànVương Lệ Khôn.

Trương Hàn tạm biệt “tổng tài bá đạo” kết đôi oan gia hài hước với Vương Lệ Khôn

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553677430.fcaac21644e9da670027ad68cff15da9.jpg

Trương Hàn vào nghề đã được mười năm, từng tham gia rất nhiều tác phẩm, trong đó hình tượng đi vào lòng người của anh vẫn là tổng tài bá đạo, câu nói “bao trọn hồ cá” trong bộ phim “Sam Sam đến rồi” khiến dân mạng đến nay vẫn say sưa kể lại. Trương Hàn tiết lộ, vai diễn Đinh Khải của anh trong Thành phố đại dương là một thuyền phó trên du thuyền, vai diễn này được dựa trên nguyên bản phó thuyền trưởng người Trung đầu tiên trên thế giới, gần gữi hơn so với những vai diễn tổng tài bá đạo trước kia của anh. Anh nói: “Tôi cảm thấy Đinh Khải là một người rất ấm áp, so với các vai diễn khác, nhân vật này gần gũi hơn, chân thực hơn, tính cách mềm dẻo hơn”. Vương Lệ Khôn vào vai hướng dẫn viên du lịch, vai diễn của cô có tính cách hoạt bát vui vẻ, là một tân binh trong ngành, lúc mới lên du thuyền rắc rối không ngừng, trở ngại không ít, cũng từ đó dẫn đến rất nhiều mâu thuẫn với thuyền phó Đinh Khải, hai người trở thành cặp đôi oan gia hài hước.

Quay phim du thuyền thật, Trương HànVương Lệ Khôn bị say sóng liên miên

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553677432.ec56fe0bfd8ec2421d411e4d22a009a6.jpg

Phần lớn câu chuyện của Thành phố đại dương đều xảy ra trên du thuyền, Trương Hàn tiết lộ, toàn bộ phân cảnh trên biển trong phim đều được tiến hành ghi hình trên du thuyền thật, cũng chính vì thế, từ diễn viên đến các nhân viên hậu cần đều xuất hiện tình trạng say sóng không ngừng. Vương Lệ Khôn nói: “Sẽ bị say sóng, vì thuyền lắc lư, nên chúng tôi không thể đứng vững, có lúc sóng lớn, thuyền bị nghiêng, quay được một lúc chúng tôi cũng nghiêng ngã theo.” Trương Hàn chia sẻ, ảnh hưởng say sóng với anh càng rõ ràng hơn: “Lúc mới bắt đầu có một cảnh đóng cùng Lệ Khôn, lúc đó sóng gió rất lớn, tôi hễ say sóng là đầu óc trống rỗng, sau đó tôi thường xuyên quên thoại, cũng không biết mình phải nói gì nữa. Nên lúc trạng thái không tốt tôi sẽ nhảy tại chỗ một lúc để từ từ tỉnh táo lại.” Ngoài ra, Trương Hàn còn tiết lộ, nhân viên hậu cần còn vất vả hơn họ, trạng thái say sóng còn nghiêm trọng hơn: “Diễn viên chúng tôi thực ra cũng chưa đến nỗi, nhân viên trong đoàn còn cực hơn, thường luân phiên nhau đến phòng vệ sinh nôn”.

Ngoài ra, hai người nhấn mạnh Thành phố đại dương không phải đơn giản chỉ là một bộ phim tình yêu khoác lên vỏ bọc môi trường làm việc trên du thuyền, mà là một bộ phim bao hàm tình yêu rộng lớn, khán giả có thể cảm nhận được vui buồn oán than của từng nhân vật nhỏ trong phim, là một tác phẩm thể hiện tình cảm của mọi lứa tuổi.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...