Chia tay KeyEast, Han Ye Seul dọn về chung nhà với Goo Hye Sun

| 1K|lebogia
Nữ diễn viên Han Ye Seul đã chính thức nói lời chia tay với công ty giải trí KeyEast Entertainment vào tháng trước và đã tìm được ngôi nhà mới cho mình.

https://www.allkpop.com/upload/2018/07/af_org/03105432/han-ye-seul.jpg

Vào ngày 3 tháng 7, Partners Park tiết lộ rằng mỹ nữ Han Ye Seul đã ký hợp đồng với công ty, được thành lập bởi cựu CEO KeyEast Shin Hyo Jung. Đại diện công ty mới của cô cho biết: "Chúng tôi rất vui khi lại trở thành người một nhà với nữ diễn viên Han Ye Seul tài năng và quyến rũ. Chúng tôi cũng rất phấn khởi với những kế hoạch quảng bá cho cô ấy trong thời gian tới. Bằng cách phát huy những kinh nghiệm làm việc dựa trên nền tảng tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ Han Ye Seul hết mình, vì vậy cô ấy có thể chinh phục niềm đam mê của mình trên con đường diễn xuất và trong các dự án khác".

//static.kites.vn/upload//2018/27/1530673612.1b49539380982698b66d6ab2554bb2f2.jpg

Đối với biến chứng phẫu thuật trước đó của nữ diễn viên, vết thương của Han Ye Seul đang dần hồi phục hoàn toàn. Đối tác Park nói: "Cô ấy luôn theo dõi và điều trị, vì vậy vết thương gần như đã hồi phục hoàn toàn. Cô ấy không gặp vấn đề khó khăn với sinh hoạt hàng ngày. Han Ye Seul vẫn đến bệnh viện thường xuyên để xử lý vết sẹo”.

Công ty còn tiết lộ có khả năng Han Ye Seul sẽ trở lại bằng một bộ phim trong năm nay. Được biết, Partners Park vốn là công ty quản lý của các nghệ sĩ: Goo Hye Sun, Cha Joo Young...

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...