Chloé Zhao làm nên lịch sử đưa cảnh "giường chiếu" đầu tiên của siêu anh hùng Marvel lên màn ảnh rộng

| 23K|sis_wanabe
Theo đánh giá từ một số khán giả cho thấy sự kiện hấp dẫn nhất trong bom tấn siêu anh hùng "Chủng Tộc Bất Tử" của Marvel có thể là cảnh "giường chiếu". Là bộ phim có cảnh "nóng" đầu tiên trong lịch sử 13 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Thước phim nóng bỏn hiếm hoi của đạo diễn tài năng từng đoạt giải Oscar Chloé Zhao chỉ ngắn gọn, nhưng thực sự đem đến cho khán giả khoảnh khắc chưa từng có trước đây của các siêu anh hùng.

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636559501.15ce0c73bc0ddb23279b86e0e8cfd8b6.jpg

Những người hâm mộ của "Chủng Tộc Bất Tử" nhanh chóng biểu lộ phản ứng trước cảnh quay "kinh điển" này. Tuy nhiên, đạo diễn Chloé nói rằng đó là “một điều tuyệt vời” khi thể hiện một cảnh "ân ái" nhẹ nhàng, nhạy cảm và tử tế cho một lượng lớn khán giả. MCU nổi tiếng với rất ít cảnh thân mật. Nhưng trong  "Chủng Tộc Bất Tử", tông màu thay đổi, và bộ phim tập trung vào cảm xúc. Cảnh này khá ngắn gọn, nhằm truyền tải khoảnh khắc dâng trào cảm xúc của hai siêu anh hùng, khi cố gắng thể hiện khía cạnh con người của Sersi bất tử (Gemma Chan) và Ikaris (Richard Madden) trước khi họ tham gia vào một cuộc chiến sinh tử với Deviants.

//static.kites.vn/upload//2021/45/1636559502.3f4470ac5bf9279aa01e0b6ee691df20.jpg


Một số người hâm mộ Marvel tin rằng sự thiếu vắng những phân cảnh thân mật đã làm giảm tác động của hành động, họ còn cho rằng một số chỗ trống trong các phần của các bộ phim MCU có thể chen vào những cảnh lột tả cảm xúc của nhân vật. Một số khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với quyết định tập trung vào sự thân mật của đạo diễn từng đoạt giải Oscar. “Thật tuyệt khi thấy một bộ phim nhượng quyền thương mại khổng lồ từ bỏ khuôn mẫu và chân thực để chuyển sang một câu chuyện đam mê, có định hướng nhân vật. Tôi đã thấy rất nhiều cuộc tranh luận về lý do tại sao một cảnh s.e.x lại được coi là "thiết yếu" trong một bộ phim”.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...