Choi Ji Woo tham gia chương trình radio của SBS kể từ "Nấc Thang Lên Thiên Đường", hé lộ khoảng thời gian bầu bí khó khăn

| 916|Nh0kBj
Nữ diễn viên Choi Ji Woo bày tỏ tình cảm đặc biệt với chương trình radio của Kim Young Chul.

Vào ngày 7 tháng 10 vừa qua, minh tinh Choi Ji Woo đã xuất hiện làm khách mời trên chương trình “Kim Young-chul’s PowerFM” của SBS PowerFM.

Trong chương trình, MC Kim Young Chul hỏi rằng: “Lần cuối cùng bạn xuất hiện trên một chương trình radio là khi nào?”, Choi Ji Woo trả lời: “Tôi đã cố nhớ nhưng không thể nghĩ ra. Chắc là đã lâu lắm rồi. Tôi không nghĩ mình đã đến SBS kể từ ‘Nấc thang lên thiên đường’”.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699332189.288e70d383815d9a73a737455a1fa7c0.png

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi đã giữ thói quen dậy sớm vào buổi sáng được một thời gian. Hôm nay tôi dậy lúc 4h30. Tôi đến đây quá sớm nên phải ngồi trên xe đợi 10 phút".  

Về trải nghiệm nghe chương trình phát thanh của Kim Young Chul, Choi Ji Woo cho biết: “Gần đây tôi không thể nghe chương trình này vì tôi đang bận nuôi con nhỏ. Nhưng khi chuẩn bị sinh con, tôi phải nằm viện rất nhiều. Mỗi lần phải mất hơn một giờ”.

Cô nói thêm: “Thời gian tôi đi đi lại lại bệnh viện trùng hợp với thời gian phát sóng chương trình radio này. Tại một thời điểm nào đó, nó đã trở thành một phần thói quen của tôi và tôi tiếp tục nghe nó trong hơn một năm. Điều đó thật an ủi và tôi cũng đã làm một số câu đố. Nếu tôi không lái xe, tôi sẽ làm bài kiểm tra và uống cà phê”.

//static.kites.vn/upload//2023/45/1699332194.3b2db9e87ca9a2b2c7d61b0b9e190808.jpg

Trong khi đó, Choi Ji Woo bất ngờ tuyên bố kết hôn với CEO một công ty CNTT, kém cô 9 tuổi vào năm 2018 và cả hai chào đón một cô con gái xinh xắn vào năm 2020, sau hai năm kết hôn.


Thời điểm đó, Choi Ji Woo đã chia sẻ hoàn cảnh hiện tại của mình với người hâm mộ qua bức thư viết tay trước khi sinh em bé và tự nhận mình là “biểu tượng của thai kỳ muộn”. Cô thú nhận: “Có con ở độ tuổi muộn như vậy và đang chuẩn bị đón con trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đầy thử thách, tôi càng tôn trọng các bà mẹ Hàn Quốc hơn. Ngay cả đối với những người sắp làm mẹ đang phải vật lộn với việc chuẩn bị sinh con, tôi hy vọng mình, một ‘biểu tượng của giai đoạn cuối thai kỳ’, có thể truyền cảm hứng cho tất cả các bạn để luôn mạnh mẽ”.

Cũng trong chương trình, Choi Ji Woo hài hước chia sẻ rằng, con gái cô nói chuyện rất nhiều, gần như là không để miệng nghỉ ngơi dù chỉ là một giây cho tới lúc đi ngủ. "Con bé đúng là nói rất nhiều, nhưng so với trước đây thì hiện tại những cuộc trò chuyện thú vị hơn. Tôi cũng tự hỏi không biết con bé đã học được điều này từ đâu", Choi Ji Woo nói thêm.

Khi một thính giả hỏi “Nếu con gái bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí, bạn sẽ làm gì? Thế còn ngoại hình của cô bé thì sao?”, Choi Ji Woo hài hước trả lời: “Về ngoại hình, con bé còn phải đi một chặng đường dài nếu muốn theo mẹ mình”

Về con đường sự nghiệp của con gái, cô chia sẻ suy nghĩ: “Nếu con gái muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí, tôi sẽ không ngăn cản nhưng cũng không ép buộc. Nếu con bé có tài năng, có lẽ tôi sẽ không phản đối ”.

Khi được hỏi liệu việc nuôi dạy con cái hay công việc khó khăn hơn, Choi Ji Woo giải thích: “Cả hai đều không dễ dàng. Khi đứa trẻ còn nhỏ, việc nuôi dạy con cái trở nên khó khăn hơn cả về tinh thần và thể chất. Khi đứa trẻ lớn lên, mọi việc trở nên dễ dàng hơn một chút.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...