Choi Jin Hyuk bất ngờ tiết lộ thân với Jang Nara đến độ từng ghé nhà chơi và gặp hết người trong gia đình

| 3K|froidgarcon
Vào ngày 7/3, show giải trí “We Will Channel You" của đài SBS đã phát sóng tập có khách mời mỹ nam Choi Jin Hyuk.

Sau khi khép lại vai diễn trong drama "Hoàng Hậu Cuối Cùng", nam diễn viên dành nhiều thời gian chia sẻ về mối quan hệ với nữ đồng nghiệp thân thiết Jang Nara. Nhiều năm trước khi vẫn chưa bước vào làng giải trí, ở thời điểm độ tuổi 20, Choi Jin Hyuk cực kì thân với nghệ sĩ hài Park Kyung Rim, và thông qua cô bạn này anh được giới thiệu làm quen với Jang Nara.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/07150056/choi-jin-hyuk-jang-nara-540x292.jpg

Trong một bữa ăn có cả ba người, vì lần đầu gặp gỡ nên đôi bên có phần ngượng ngùng, Jang Nara chính là người chủ động phá vỡ bầu không khí khi lên tiếng mời tất cả cùng về nhà chơi đánh bài hoa. Choi Jin Hyuk đặt chân vào nhà khi các thành viên trong gia đình đều tề tựu đông đủ, bao gồm cả bố mẹ và em trai cô ấy, anh bắt đầu chơi bài cùng bố Jang Nara và kéo dài đến tận khuya, sau đó họ giữ liên lạc với thân thiết cho đến tận bây giờ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/07150333/choi-jin-hyuk-2-540x293.jpg

MC Kang Ho Dong đã đặt câu hỏi rằng liệu hai người quen biết nhiều năm như vậy, Choi Jin Hyuk có thấy ngại mỗi khi đóng cảnh tình tứ với Jang Nara hay không thì anh đáp lại rằng "Những ngày đầu quay "Hoàng Hậu Cuối Cùng" quả thật hơi khó xử, vì chúng tôi đã quá thân và hiểu rõ nhau rồi, cô ấy biết tôi từ thời mới 20 nên cứ đối xử với tôi như trẻ con vậy. Tôi muốn cô ấy xem tôi như một người đàn ông trưởng thành chứ không phải như đứa trẻ ngày xưa".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/07150347/choi-jin-hyuk-540x295.jpg

Yang Se Hyung hỏi thêm rằng lúc ấy Choi Jin Hyuk phản ứng lại thế nào thì nam diễn viên cho hay "Tôi nhấn mạnh là đừng quên chúng ta chỉ cách nhau 4 tuổi thôi, nhưng vấn đề ở chỗ Jang Nara luôn cho rằng mình hiện tại không khác gì bà lão, cô ấy mang gương mặt trẻ con vậy mà dám bảo tuổi cô ấy bây giờ phải tầm 60 khiến tôi thật không biết nói gì".

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...