Choi Min Soo hé lộ lý do bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ly hôn của Lee Sang Min vào năm 2006

| 704|Doccocaubai
Mới đây, vợ của Choi Min Soo - Kang Joo Eun đã tham gia làm khách mời trong một tập của chương trình giải trí Dolsing Four Men, qua đó có dịp tiết lộ lý do vì sao chồng mình đã xuất hiện trong buổi họp báo về việc ly hôn của Lee Sang Min vào năm 2006.

Trong tập này, Kang Joo Eun đã thu hút sự chú ý khi gửi lời xin lỗi đến MC Lee Sang Min: "Tôi vẫn luôn cảm thấy rất có lỗi với cậu”. Theo đó, sự việc được cô đề cập đến là khi Lee Sang Min tổ chức một cuộc họp báo trước giới truyền thông để tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên lúc ấy, chồng Kang Joo Eun cũng là nam diễn viên Choi Min Soo đã vô tình bước vào và ngồi cạnh Lee Sang Min dù không biết chuyện gì đang xảy ra. Kang Joo Eun giải thích: "Chồng tôi kể là anh ấy không biết đang diễn ra họp báo. Anh ấy chỉ vô tình đi ngang qua nhưng phóng viên đã nói chuyện và bảo anh ấy vào trong tòa nhà. Vì vậy, anh ấy cứ thế mà bước vào.  Anh ấy đã được hướng dẫn vào bên trong, các phóng viên đã dẫn đường cho anh ấy”.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/b5567ca3950ce267ee47adaee961a9c3.png

Lúc này, Lee Sang Min cũng hồi tưởng lại khoảng thời gian đó và cho biết: "Khi ấy tình huống vô cùng bối rối, nhưng khi tôi nhìn thấy anh Choi Min Soo, đầu óc tôi bỗng trở nên trống rỗng". Trên thực tế, Choi Min Soo đã được phỏng vấn trong buổi họp báo và thậm chí còn khuyên Lee Sang Min đừng nên ly hôn. Đáp lại, Kang Joo Eun giải thích: “Tôi vẫn luôn cảm thấy rất có lỗi về chuyện này”. Đúng lúc này, Choi Min Soo cũng tình cờ gọi điện cho vợ khi cô đang tham gia chương trình. Trong lúc nói chuyện với Lee Sang Min, nam diễn viên nửa đùa nửa thật hỏi: “Làm cách nào mà chúng ta không bao giờ gặp nhau vậy? Cậu đang cố tình tránh mặt anh sao?", khiến cả trường quay đều cười vui vẻ.

https://static.kites.vn/upload/2022/38/7028715a14e3ac6d9b4cb2e9f23f34bd.JPG

Trước đó, Choi Min Soo cũng đã tự mình giải thích về tình huống anh xuất hiện trong buổi họp báo thông báo vụ ly hôn của Lee Sang Min. Nam diễn viên cho biết trong một chương trình trò chuyện rằng anh tình cờ đi xe đạp ngang qua và bị các phóng viên chặn lại rồi yêu cầu vào tòa nhà. Do đó anh đã bất ngờ xuất hiện mà không có lời mời.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...