Choi Sooyoung đang vi vu châu Âu thì "va" phải trai đẹp Park Bo Gum, lập tức selfie về khoe fan

| 3K|greenrosetq
Mới đây, SNSD Sooyoung đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về việc tình cờ gặp Park Bo Gum trong chuyến du lịch Châu Âu gần đây.

Vào ngày 14 tháng 6, kênh YouTube của Sooyoung đã phát hành một video có tiêu đề "Lần này tôi đã đến Châu Âu ~ Nàng tiên thời tiết đã làm tất cả". Được biết Sooyoung có lịch trình đến Paris, Pháp để chụp ảnh. Trước khi lên máy bay, nữ thần tượng tiết lộ: “Tôi bị viêm xoang cấp tính từ ngày hôm kia và mũi đang bị nghẹt. Họ có dặn dò rằng tai của tôi sẽ rất đau trên máy bay, vì vậy tôi rất lo lắng, nhưng vẫn rất hào hứng khi được bay sau một thời gian dài”. Sau đó Sooyoung may mắn cảm thấy ổn và đã đến Paris an toàn.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686758486.90ca21dea532d110e9d4bb311f01f3d4.jpg

Sau khi hoàn thành buổi chụp hình ở Paris, Sooyoung tranh thủ đến Thụy Sĩ để du lịch. Gia đình cũng ở bên cô, và những sự cố bất ngờ đã xảy ra ở đây. Mỹ nhân sinh năm 1990 cho hay: “Ban đầu, sau khi chụp ảnh ở Paris, tôi đã lên kế hoạch đi du lịch Thụy Sĩ cùng gia đình với mẹ, chị gái và dì. Nhưng dì tôi bị ngã và vỡ mắt cá chân trong khi chụp ảnh. Khi chúng tôi đến phòng cấp cứu ở Paris, họ nói rằng dì ấy cần phẫu thuật. Dì tôi không muốn trở thành gánh nặng nên đã về Hàn Quốc trước, ba chúng tôi tiếp tục chuyến đi”.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686758486.6e5e10cb739bcb332671f12b273acb7c.jpg

Cô ấy tiếp tục, “Khi đang trên đường đưa dì đến khách sạn, tôi tình cờ gặp Park Bo Gum” và Soo Young cũng chia sẻ một bức ảnh chụp với sao nam phim Mây Họa Ánh Trăng. Sooyoung cho hay Park Bo Gum cũng bị cô làm cho ngạc nhiên, anh không hiểu sao hai người có thể chạm mặt nhau ở một đất nước xa lạ giữa châu Ân khiến Soo Young phá lên cười. Sắp tới mỹ nữ nhóm SNSD sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ qua drama "Strangers", hợp tác cùng  Jeon Hye Jin, Ahn Jae Wook, Park Sung Hoon.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...