Choi Tae Joon xác nhận đóng chính drama mới sau loạt tin đồn sắp cưới Park Shin Hye

| 1K|Michico
Vào ngày 6/9, truyền thông xứ Hàn đưa tin Choi Tae JoonSong Ji Eun sẽ chính thức nên duyên trong drama mới có tên Giọng Nói Của Người Đàn Ông Ấy.

Phim thuộc thể loại tình cảm giả tưởng, xoay quanh một cô gái có tính tình nhút nhát, hướng nội, cho đến một ngày kia cô phát hiện mình có khả năng giao tiếp và hiểu được ngôn ngữ của loài mèo, từ đó dẫn đến một chuỗi những câu chuyện dở khóc dở cười khi cô nhờ chú mèo trợ giúp theo đuổi người đàn ông mình thầm thích.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1630917647.79322f888194941f7f1a411238b20aa3.jpg

Choi Tae Joon vào vai Baek Tae Hwa, anh chàng phi công đẹp trai có nuôi một chú mèo đáng yêu. Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng bản lý lịch ấn tượng, đây là bạn trai trong mơ mà bao cô gái đều ao ước. Một ngày nọ trước khi chuyến bay của Tae Hwa cất cánh, khách sạn chuyên cho gửi thú cưng mà anh hay tìm đến bỗng nhiên đóng cửa, Tae Hwa không còn cách nào khác phải gửi mèo cưng của mình cho một cô gái anh không quen biết, từ đó kéo theo mối lương duyên giữa hai người.

Song Ji Eun vào vai Go Mi Rim, cô gái trẻ có ngoại hình lẫn công việc hết sức bình thường, tuy nhiên luôn sống với tinh thần vui vẻ lạc quan. Go Mi Rim là nhân viên bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi, trong khi cố tìm kiếm công việc ổn định cho mình. Một ngày nọ, chàng trai mà cô phải lòng đột nhiên tìm đến, nhờ trông giúp chú mèo cưng của anh ta, cũng trong hôm đó, Mi Rim gặp tai nạn sét đánh và đột nhiên có khả năng trò chuyện được với mèo.

Được biết, kịch bản phim do biên kịch Kim Kyung Hee - người đứng sau hit drama Người Thừa Kế Sáng Giá chắp bút, đây là dự án tái xuất sau khi xuất ngũ của Choi Tae Joon, dự kiến sẽ ra mắt trên nền tảng phim OTT.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...