Chồng mới bày tỏ yêu thương với Từ Hy Viên, tái hiện màn cầu hôn Đại S qua video call

| 673|cobekiquac_92
Ngày 16 tháng 6, ông xã Từ Hy Viên - DJ Koo (Koo Jun Yup) chia sẻ đôi giày có hình đôi uyên ương của hai vợ chồng trên trang cá nhân kèm lời nhắn ngọt ngào: "Dù kết hôn muộn, chúng tôi sẽ sống hạnh phúc như đôi uyên ương này". Anh còn “phát đường” cho người hâm mộ khi trìu mến gọi Từ Hy Viên với tên tiếng Hàn là "Hee Won của tôi".

Theo 163, DJ Koo hiện đang ở Hàn Quốc làm việc, tham gia các chương trình giải trí. Mới đây, khi xuất hiện trên show truyền hình You Quiz On The Block, anh đã tái hiện lại cảnh quỳ gối cầu hôn Đại S qua video call. Theo DJ Koo, mối quan hệ của họ là định mệnh và cho biết cả hai giữ số điện thoại của nhau suốt 24 năm.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655452560.5eb05a5a80bc94c5b2324eae503d8442.jpg

Nam DJ xứ Hàn bác bỏ chuyện Từ Hy Viên ngoại tình. Anh tiết lộ khi nghe tin tức cô ly hôn mới chủ động liên lạc lại với ngọc nữ xứ Đài. Họ quyết định kết hôn nhanh chóng vì đều đã có tuổi và không muốn lãng phí thời gian. Cặp đôi không thể gặp gỡ do tình hình dịch bệnh, thế nên Dj Koo đã quyết định quỳ gối, cầu hôn nửa kia qua màn hình.

Trước đó ngày 8 tháng 3, Từ Hy Viên tuyên bố tái hôn với ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn - DJ Koo khiến làng giải trí chấn động. Bởi lẽ, nữ diễn viên vừa hoàn tất thủ tục ly hôn Uông Tiểu Phi hồi tháng 11 năm 2021. Về phía chồng mới, anh cũng nhanh chóng đến Đài Loan để thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655452561.45d4d8800953f7d105d37ef76d24fb4d.jpg

Appledaily cho biết, mối duyên giữa Hy Viên và DJ Koo bắt nguồn từ cuối thập niên 1990, DJ Koo khi ấy là thần tượng của “nàng cỏ”. Họ hẹn hò năm 1998 nhưng DJ Koo đang là ngôi sao nổi tiếng nên không muốn công khai chuyện tình cảm. Điều này khiến Từ Hy Viên tổn thương rồi sớm “đường ai nấy đi”. “Nối lại tình xưa” khi đã xa cách nhiều năm, mỹ nhân Vườn Sao Băng không khỏi cảm động trước tình cảm chân thành, chung thủy của DJ Koo. Do vậy, cô quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau vài tháng trò chuyện qua mạng.

Việc tái hôn vội vàng của Từ Hy Viên gây ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nữ diễn viên nóng vội, tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả chúc mừng khi thấy cô tìm được hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Được biết, Koo Jun Yup xăm hình chiếc nhẫn ở ngón áp út tượng trưng cho sự vĩnh cửu như cách bày tỏ tình cảm với vợ và thay thế trang sức cưới. Đôi uyên ương lựa chọn không đám cưới, không sinh con. Với họ, hôn nhân chỉ còn khi cả hai vẫn giữ cảm xúc mặn nồng, gắn bó với nhau.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...