Chorong (Apink) chính thức lên tiếng về loạt ồn ào bắt nạt học đường và uống rượu khi chưa đủ tuổi trên instagram cá nhân

| 1K|Doccocaubai
Trước đó, có thông tin cho rằng thành viên của nhóm nhạc Apink, Chorong đã đệ đơn kiện một người bạn thời thơ ấu của mình vì đã tung tin sai sự thật về cô. Tuy nhiên sau đó, người bạn họ Kim đã tham gia một cuộc phỏng vấn để tiếp tục buộc tội nữ idol về hành vi bắt nạt. Kim cũng đã tung ra một số hình ảnh uống rượu tại quán bar của Chorong vào thời điểm trước khi ra mắt. Cư dân mạng phát hiện rằng những bức ảnh này đã được chụp lúc nữ ca sĩ vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên.

https://static.kites.vn/upload/2021/14/1617607740.94d35fef08e5e47d4176d9d2e5d2c1c3.jpg

Mới đây, thành viên của Apink đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên instagram cá nhân. Cô viết:

"Xin chào, mình là Park Chorong đây. Mình rất xin lỗi về những việc không hay đã xảy ra.

Đầu tiên, trước khi giải thích về vụ việc gần đây, mình xin lỗi về việc đã gây ảnh hưởng đến mọi người vì đã liên quan đến hình ảnh uống rượu khi chưa đủ tuổi. Mình đã làm tổn thương những người luôn cổ vũ mình vì những hành động thiếu chín chắn và nông nổi khi còn nhỏ. Mình thành thật xin lỗi mà không có bất kỳ lời biện mình nào cho bản thân.

Còn về vấn đề gần đây, nó bắt đầu từ cuối tháng 2 và đã diễn ra trong khoảng một tháng nay. Trong thời gian đó, mình đã nỗ lực rất nhiều để có thể trò chuyện nhằm hòa giải các hiểu lầm cùng bạn nhưng thật đáng tiếc là mọi việc đã không suôn sẻ. Mình cũng đã đọc các bài báo và phỏng vấn liên quan đến sự việc này ngày hôm qua. Mặc dù vấn đề trở nên nghiêm trọng như vậy là do sự hiểu lầm của cả hai tụi mình, cô ấy là người bạn của mình từ thời tiểu học cho đến trung học và những kỷ niệm chơi cùng với nhau vẫn còn nguyên như ngày nào nên mình thật sự rất buồn và không biết bày tỏ nỗi lòng này như thế nào.

Tuy nhiên, mình muốn khẳng định lại một lần nữa là mình hoàn toàn vô tội trước những cáo buộc sai lệch đã được đưa ra. Mình chưa bao giờ tát, lột đồ hay thực hiện hành vi bạo lực với bất cứ ai như Kim đã nói. Mình sẽ cố gắng hết sức để làm rõ ràng mọi chuyện thông qua đoạn ghi âm cuộc điện thoại với Kim, cũng như lời khai của những người có mặt tại thời điểm đó.

Cuối cùng, mình đã làm tổn thương những người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt 10 năm kể từ khi ra mắt. Mình cũng lo lắng rằng vì sự việc này mà những lời nói, hành động chân thành của mình trước đây đều sẽ bị coi là giả tạo và cũng sợ sẽ làm thất vọng những người đã tin tưởng và ủng hộ mình. Mình thực sự xin lỗi các thành viên, người hâm mộ, nhân viên công ty cũng như tất cả những người đã giúp đỡ mình. Mình chân thành xin lỗi."

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...