Chris Hemsworth làm khách mời show giải trí đài tvN để quảng bá cho bom tấn Marvel "Thor: Love and Thunder"

| 750|froidgarcon
Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin ngôi sao Hollywoon Chris Hemsworth sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí cuối tuần "Amazing Saturday" của đài tvN để quảng bá cho bom tấn siêu anh hùng mới mà anh đóng chính có tên Thor: Love and Thunder.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656121531.73e5e4db381d04e8e48b0e6af5b42547.jpg

Tập có Chris Hemsworth sẽ được phát sóng vào tối thứ Bảy ngày 25 tháng 6 lúc 7:30 tối, đây là dịp để anh giao lưu chào hỏi và tương tác với fan hâm mộ đang sinh sống ở Hàn, nằm trong chiến dịch PR cho phim mới. Ngoài ra, có thông tin tiết lộ Chris Hemsworth tự tin chia sẻ rằng "Thor: Love and Thunder" chứa đựng mọi thứ mà khán giả chờ mong. Cư dân mạng cũng bày tỏ kỳ vọng rằng nam diễn viên sẽ thể hiện sự hài hước và thông minh của mình trong chương trình.

Được biết, trong phần mới này, Thor sẽ bắt tay với những anh hùng không có khả năng chiến đấu chống lại các mối đe dọa vũ trụ, phần này cũng đánh dấu màn tái xuất của Natalie Portman trong vai nhà khoa học Jane Foster, cô gái mà Thor yêu say đắm nhưng bị chia cách suốt thời gian dài vì những trận chiến không hồi kết của vũ trụ Marvel. "Thor: Love and Thunder" sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 6 tháng 7 tới.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1656121530.27ad663144c8a9e98f544a5b508d1ad6.jpg

Ngoài hai nhân vật chính, phần này còn có sự tham gia của dàn sao như Christian Bale, Tessa Thompson, Russell Crowe... Chương mới nhất của Marvel Cinematic Universe cũng sẽ có sự xuất hiện của biệt đội Vệ binh dải ngân hà sẽ sát cánh cùng Thor trong hành trình chu du khắp vũ trụ để tìm kiếm tình yêu. Và rõ ràng là Star-Lord (Chris Pratt) đã không mấy vui mừng khi nhìn thấy Thor lấy lại được thân hình vạm vỡ, nóng bỏng vốn có sau khi phát tướng trong "Avengers: End Game". Trước đó đoàn phim cũng nhá hàng đoạn trailer với phong cách tươi sáng, vui nhộn đúng thương hiệu quen thuộc của đạo diễn Taika Waititi, người đã cầm trịch "Thor: Ragnarok" và trở lại ghế đạo diễn cho "Love and Thunder".



Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...