Chu Hiếu Thiên lục xem thư cũ fan viết tặng và ngộ ra nhiều điều từ "Vườn Sao Băng"

| 1K|cobekiquac_92
Chu Hiếu Thiên đăng một status dài nói rằng weibo của mình cũng xôn xao hết cả lên vì cơn sốt "Vườn Sao Băng" đã quay trở lại. Nhưng anh cũng có nỗi khổ của riêng mình: "Vì mấy năm nay khó khăn lắm mới đưa mình xuống đáy vực, định để mọi người quên đi quá khứ của tôi, sau đó dự định làm lại một cái tôi mới, nhưng lại bắt đầu được mọi người chú ý rồi."

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/230/w430h600/20180506/Xo2V-hacuuvu0115345.jpg

Không chỉ là bạn bè thân thiết mà ngay cả vợ anh cũng ôm điện thoại xem clip mỗi ngày. Cũng có người kiến nghị anh "Nhân lúc đang hot, viết gì đó để mọi người hoài niệm một chút", nhưng Chu Hiếu Thiên cũng chỉ mỉm cười cho qua.

Đối với câu hỏi tham gia drama "Vườn Sao Băng" có đáng hay không, Chu Hiếu Thiên cũng không có câu trả lời. Gần đây, anh lục lại những lá thư fan viết tặng năm xưa, phát hiện ra rất nhiều chuyện mà năm xưa anh không chú đến: Một cô gái Nhật Bản bị điếc bẩm sinh, vì khiếm khuyết mà khóa chặt mình, nhưng sau khi xem "Vườn Sao Băng" thì bắt đầu muốn nói chuyện với người khác; một fan hâm mộ bị công ty cử từ Đài Loan đến Indonesia làm việc, vốn lo sợ mình sẽ bị bài xích nhưng bất ngờ lại vì "Vườn Sao Băng" mà được chào đón ở công ty... Rất nhiều những câu chuyện như vậy, khiến anh hiểu ra: "Nếu lại có người hỏi tôi: 'Bạn thấy có đáng không?' thì tôi sẽ nói với họ là rất đáng, vì tôi không chỉ được yêu, mà còn đã tạo ra tình yêu và đưa nó đi khắp nơi, tuy thời đại đã tiến bộ, lòng người đã thay đổi, vinh dự năm xưa đã không còn nữa, nhưng sau khi tôi hiểu được đạo lý này thì tôi mãi sẽ không bao giờ mất đi dũng khí."


Cũng rất nhiều cư dân mạng vào bình luận chúc phúc: "Bản thân sống tốt là được, dù anh có thế nào thì anh vẫn luôn là Tây Môn duy nhất mà em yêu." "Rất cảm ơn anh vì đã cùng em trải qua thời thanh xuân, rất nhiều kỉ niệm của em đều liên quan đến anh."

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...