Chủ nhà hàng mà Kim Seon Ho đến ăn đăng đàn bức xúc vì chịu đựng sự quấy rối từ quần chúng

| 6K|hai2an
Gần đây, người chủ nhà hàng tteokbokki mà Kim Seon Ho từng đến ăn đã đăng bài lên mạng xã hội kể về những bức xúc mà ông phải chịu đựng thời gian qua.

Cụ thể ông cho hay "Đã lâu rồi kể từ khi đoàn phim và dàn diễn viên của "Sad Tropics" (Kim Seon Ho, Go Ara đóng chính) ghé thăm cửa hàng của chúng tôi. Một số người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ, nhưng số còn lại điên cuồng gọi điện cho tôi quấy rối ngay cả lúc trời chưa sáng chỉ vì muốn biết thông tin cá nhân của Kim Seon Ho". Ông chủ cũng kể sơ lược về ngày đoàn phim ghé đến "Kim Seon Ho cực kì thân thiện, anh choàng tay qua nam diễn viên Kang Tae Joo và còn nhờ vả mọi người quan tâm cậu ấy, trong khi người khác thích khoe khoang bản thân, nhưng Kim Seon Ho lại không như thế, khiến tôi cũng trở thành fan luôn vì thấy anh ấy thật sự khác biệt".

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644242196.91e736ff087695a1e523117e699995f2.jpg

"Khi có những khách hàng khác xin chụp ảnh, Kim Seon Ho đã chân thành xin lỗi vì buộc lòng phải từ chối yêu cầu này do nguyên tắc của đoàn quay. Một số người hâm mộ đã cố gắng lấy thông tin về tôi bao gồm cả các phóng viên. Có rất nhiều tình tiết thực sự khiến tôi phát điên, nhưng tôi sẽ không viết chúng ra đây. Tôi sẽ chỉ nói ba điều. Kim Seon Ho đã đến đây ăn. Tôi không có bất cứ tấm hình của anh ấy, chỉ có chữ ký mà thôi".

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644242267.cca5124310b56e18af55f8a3d75cad54.jpg

“Một số người bắt đầu công kích và quấy phá tôi vì muốn có được hình chụp mới nhất của Kim Seon Ho để phục vụ cho bản thân họ. Vì vậy, xin hãy ngừng việc này lại. Đạo diễn và các diễn viên đều tuân theo quy tắc cách ly và lặng lẽ rời đi. Tôi hy vọng bộ phim sẽ trở thành một hit lớn, và tôi hy vọng ngày mà Kim Seon Ho nở nụ cười rạng rỡ với fan hâm mộ sẽ sớm đến”.

Theo đó, phản ứng của cư dân mạng cho rằng ai nấy đều muốn có được ảnh cập nhật mới nhất của Kim Seon Ho vì anh chàng gần như không để lộ bất cứ tin tức gì sau scandal rúng động với bạn gái cũ, mọi phát ngôn đều thông qua công ty quản lý và chính sự kín tiếng đó khiến mọi người tò mò, muốn mượn hình ảnh nam diễn viên để câu kéo dân tình chú ý, khi bị chủ nhà hàng cự tuyệt đã quay ra trở mặt công kích người này.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...