Chu Nhất Long xin lỗi liên tục 10 lần sau khi to tiếng khiến bạn diễn nhí khóc đến run người

| 3K|anh2xigon
Mạng xã hội Weibo đang rần rần chia sẻ đoạn clip về ứng xử cực đẹp của Chu Nhất Long trong quá trình diễn phim điện ảnh mới.

Mới đây truyền thông Trung Quốc đang rầm rộ chia sẻ một đoạn clip hậu trường movie mới của Chu Nhất Long có tên “Đại sự đời người”, ghi lại một cảnh quay giữa Chu Nhất Long cùng với bạn diễn nhí Dương Ân Hựu. Điều đáng chú ý trong video này là bầu không khí khá căng thẳng bao trùm cảnh quay khi Chu Nhất Long thì liên tục to tiếng với diễn viên nữ nhí, còn bé thì thút thít khóc đến run người.

https://static.kites.vn/upload/2022/09/0403/b7c7a476b1754cc54169035199a41570.jpg


Vậy nguồn cơn do đâu mà Chu Nhất Long thường ngày nổi tiếng lịch thiệp dịu dàng lại đột nhiên trở nên hung dữ như vậy với một bé gái? Nguyên nhân đã được tiết lộ ngay trong phân đoạn tiếp theo của video. Hóa ra đây là một cảnh quay khá khó đối với bé Ân Hựu khi đòi hỏi bé phải vừa khóc vừa đọc thoại, bởi còn nhỏ chưa có kinh nghiệm, nên Ân Hựu rất khó để nhập vai, dẫn đến cảnh này cứ thế quay đi quay lại hơn chục lần nhưng bé mãi vẫn không thể hiện được cảm xúc mà cảnh quay yêu cầu.

https://static.kites.vn/upload/2022/09/0403/7c0e124332e0c8a1c5fb9da7f7ec3895.jpg

https://media.giphy.com/media/eu0eiW9FNpYnbx847r/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/vGq7qxrDwolTsxHpeu/giphy.gif

Đáng nói là mặc dù đoàn làm phim vẫn rất kiên nhẫn để thực hiện lại cảnh này, song do thương nữ diễn viên nhí mỗi lần bấm máy là lại phải chạy lại một vòng nên Chu Nhất Long cảm thấy vô cùng xót xa. Ngay lúc này nam diễn viên đã nghĩ ra một cách, đó là đóng vai kẻ xấu, nặng lời với Ân Hựu khiến bé tủi thân và đã bắt đầu khóc được, đây đồng thời cũng là lúc Ân Hựu đạt được cảm xúc đạo diễn mong muốn và kết thúc cảnh quay.

Cụ thể sao nam “Trấn hồn” đã diễn người xấu và nói với Ân Hựu rằng: “Dương Ân Hựu cháu có khóc được không đây hả? Cháu đã quay mấy lần rồi? Cháu đã khóc được chưa?” Ngay lúc này khi thấy Ân Hựu đã bắt đầu rưng rưng khóc, Chu Nhất Long liền vội hạ thấp giọng, không ngừng động viên bé: “Đọc thoại đi. Trạng thái bây giờ của cháu rất chính xác, bây giờ chính là lúc thích hợp để cháu nói thoại. Mau, nói thoại đi nào.” Dưới sự cổ vụ của Chu Nhất Long, cô bé Ân Hựu cuối cùng cũng đọc thoại và thực hiện cảnh quay thành công.


https://media.giphy.com/media/2z4AsUQZkqkslJmiY2/giphy-downsized-large.gif

https://static.kites.vn/upload/2022/09/0403/23fe9ac6972cff0d86a5b528fc8e595c.jpg

Khi đạo diện vừa hô “cắt”, Chu Nhất Long đã lập tức cúi người ôm chặt lấy Ân Hựu và liên tục vỗ về an ủi cô bé, nam diễn viên đã nói xin lỗi liên tiếp mười lần, tự mắng bản thân vì đã nói linh tinh, Ân Hựu diễn rất tốt chứ không phải giống như mình vừa nói.

Đoạn clip ngắn ghi lại cách ứng xử cực đẹp này của Chu Nhất Long đã nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả, đa số mọi người đều cho rằng nam diễn viên rất ấm áp, vì thương bé nên chấp nhận đóng vai kẻ xấu, sau đó lại vì không muốn bé tủi thân mà liên tục xin lỗi, an ủi: “Chu Nhất Long thực sự rất ấm áp, xem clip mà tôi cảm động lây”, “Anh ấy vẫn luôn rất kính nghiệp và nghiêm túc với công việc”, “Chu Nhất Long nhập vai ngay sau khi khiến em ấy khóc một giây, thật sự quá chuyên nghiệp rồi.”

https://static.kites.vn/upload/2022/09/0403/0fb5116c8024db69de4f4ba53ba5817c.jpg

Với dàn diễn viên thực lực và diễn xuất ngày càng được đánh giá cao của Chu Nhất Long, mong rằng bộ phim điện ảnh lần này của nam diễn viên sẽ đạt được thành công và nhận về phản hồi tốt từ người xem.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...