Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, cô dâu cưới luôn bố chồng để đám cưới không bị hủy

| 1K|anh2xigon
Sau khi chú rể Indonesia biến mất trong ngày cưới, cha anh đã nhận trách nhiệm và cưới luôn cô dâu để sự kiện quan trọng này không bị hủy.

Ngày được cho là hạnh phúc nhất đời người phụ nữ Indonesia nhanh chóng trở thành cơn ác mộng nhục nhã sau khi chồng sắp cưới của cô biến mất ngay trong ngày cưới. Cô gái trẻ tên SA đến từ làng Jikotamo, Nam Halmahera và được cho là có mối quan hệ lâu dài với chú rể. Tuy nhiên, đến ngày 29/8, đúng ngày cưới, người đàn ông bỏ trốn, để lại cô dâu với đám cưới linh đình. Dường như cả hai gia đình đều không thể chấp nhận được chuyện này. Vì việc chuẩn bị cho đám cưới và của hồi môn đã được chuẩn bị sẵn nên bố chú rể đã bước vào hôn trường và làm lễ cưới S.A.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694074962.64efdd8b1554d5233bc265a68875c3b1.jpg

Trong một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội Indonesia, có thể thấy bố của chú rể và cô dâu đang tham gia vào lễ cưới kỳ quái, chỉ một người trong số họ thực sự đóng vai chú rể.

“Khi các vị khách đến đông đủ, gia đình chú rể bất ngờ thông báo với chúng tôi rằng con trai họ đã mất tích và họ không thể tìm được”, anh trai cô dâu, Wisto Ahmad, nói với các phóng viên, đồng thời xác nhận rằng cha của chú rể đã kết hôn với S.A.

Mặc dù gia đình cô dâu dường như vô cùng xấu hổ trước sự mất tích của chú rể nhưng việc chi khoảng 25 triệu rupiah (1.700 USD) cho việc chuẩn bị đám cưới rõ ràng là mối quan tâm chính của họ. Mất số tiền đó bằng cách hủy bỏ sự kiện là điều không thể xảy ra nên bố chú rể đã vào cuộc.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1694074987.66f0d4b97b30755ff95aa9d9603cc4ab.jpg

Các phản ứng về đám cưới bất thường này trên mạng xã hội Indonesia có nhiều ý kiến ​​trái chiều, nhiều người chế giễu tình huống này và những người khác lại thương cho số phận của cô dâu trẻ.

“Vợ bố tôi là bạn gái cũ của tôi”, một người bình luận, tưởng tượng ra suy nghĩ của chú rể về mẹ kế mới của mình.

“Lỗ 25 triệu? Con gái bạn sẽ “mắc kẹt” trong cuộc hôn nhân mà cô ấy không mong muốn suốt đời”, một người chỉ trích gia đình cô dâu.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...