Chủ tòa nhà ở Hàn đăng băng rôn tìm thanh niên trẻ "đi bậy" ở cầu thang rồi bỏ trốn

| 245|Doccocaubai
Một người đàn ông đã bỏ chạy sau khi phóng uế trên cầu thang của một tòa nhà ở Daejeon, chủ nhân của tòa nhà đã tự tay giải quyết vấn đề và treo băng rôn để tìm thủ phạm.

Vào ngày 21 tháng 10, bài đăng có tiêu đề "Chủ sở hữu của một tòa nhà in khuôn mặt của người đã bỏ chạy sau khi đi bậy trên một băng rôn", đã được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng trực tuyến ở Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634869628.e33755b21dafda7547b4ef7cde71bd2b.jpg

Bài đăng không có bất kỳ giải thích nào khác ngoại trừ nội dung: "Tìm kiếm kẻ đã phóng uế ở cầu thang của tòa nhà. Nếu bạn không quay lại, chúng tôi sẽ đăng đoạn phim giám sát lên internet."

Theo thông tin trên băng rôn, vụ việc xảy ra vào lúc 4:56 chiều ngày 29 tháng 9. Biểu ngữ giải thích: "Vào ngày hôm nay, người đàn ông này xuống xe buýt lúc 4:54 chiều và phóng uế ở cầu thang tầng hai lúc 4:56 chiều và bỏ chạy mà không thèm dội rửa. Sau đó, anh ta lên một chuyến xe buýt khác lúc 5 giờ chiều".

Biểu ngữ cũng mô tả ngoại hình của người đàn ông và viết, "Thanh niên này khoảng ngoài 20 tuổi, cao 172 cm, nặng tầm 72 kg. Anh ta có một chút tóc dài được nhuộm. Anh ta mặc quần đùi đen với áo sơ mi đen và đôi dép lê màu trắng".

Người tạo ra biểu ngữ giải thích rằng họ là chủ sở hữu của tòa nhà và đã nói chuyện với News1 về vụ việc. Chủ tòa nhà giải thích, "Tôi đã tự dọn phân. Người đàn ông được đề cập vẫn chưa quay trở lại".

Trong khi đó, người đàn ông này đã đột nhập vào tòa nhà mà không được phép là phạm tội đột nhập. Theo Điều 319 của Đạo luật Hình sự, anh ta có thể bị kết án đến ba năm tù giam hoặc bị phạt tới 5 triệu won. Ngoài ra, theo Điều 3 (1), 12 của Đạo luật trừng phạt tội nhẹ, phạt tiền lên đến 100.000 won đối với "hành vi đi tiểu ở nơi công cộng, nơi tập trung nhiều người, chẳng hạn như trên đường phố".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...