Chữ viết tay khiến danh tính Kim Seon Ho lộ diện, cuối cùng fan cũng chờ được ngày nam phụ lên ngôi!

| 2K|Michico
Sau 6 tập lên sóng, những tưởng nhân vật Han Ji Pyung (Kim Seon Ho) chỉ là nhân vật phụ trong chuyện tình tay ba với cặp đôi chính, nào ngờ anh mới là người "thầy" hướng dẫn, đỡ đầu cho cả hai trong chặng trường đầu tiên lập nghiệp.

https://media2.giphy.com/media/lm0aMdjT6ZJ6583rrn/giphy.gif

Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền, Han Ji Pyung hội tụ đầy đủ yếu tố khiến hội chị em "chết mê chết mệt" vì sở hữu tài năng cùng trí thông minh vượt bậc, anh sở hữu xế hộp cùng căn hộ xa xỉ, không tiếc vung tiền đầu tư "nâng cấp" ngoại hình cho chàng trai ngờ nghệch Do San cũng đủ thấy nhà đầu tư bạc tỷ Han Ji Pyung không chỉ "có tiếng mà không có miếng".

https://media2.giphy.com/media/ZoutkcLeX82Jhv0uc9/giphy.gif

Xuất phát điểm là người dẫn dắt nhưng Han Ji Pyung vẫn quyết đoán vô cùng, anh dứt khoát từ chối những phương án không khả thi, lặng lẽ quan sát Seo Dal Mi đối diện với khó khăn, đến lúc chật vật không thể giải quyết anh sẽ xuất hiện đưa ra lời khuyên chứ không đơn giản là hỗ trợ bề ngoài. Một trong những tình tiết giúp Han Ji Pyung ghi trọn điểm trong lòng khán giả chính là người tuyệt đối giữ lời hứa. Năm xưa trót mang tiền đi khiến Dal Mi không thể vào đại học, Ji Pyung canh cánh trong lòng và quyết tâm sẽ bù đắp tất cả. Ngoài mặt tỏ ra lạnh lùng chua ngoa nhưng sâu bên trong là một trái tim chân thành, nghĩa khí và một tấm lòng thiện lương, tuyệt đối có trách nhiệm với những gì mình gây ra.

https://media0.giphy.com/media/jps05Dosz257nVNsMA/giphy.gif

Thông qua những điều trên, Han Ji Pyung vô tình trở thành điểm hút fan, làm nam phụ được yêu thích cuồng nhiệt của drama Khởi Nghiệp.

https://media4.giphy.com/media/yFBRdVpvovy8XZFNEQ/giphy.gifhttps://media1.giphy.com/media/VhI7woZRUDESAiq1NK/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet

1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Tập sau khóc thương lắm huhu
ThíchTrả lời11:05 12-11-2020