Chưa xuất ngũ, Jang Ki Yong được đạo diễn "Lâu đài trên không" mời đóng phim, Choi Jin Hyuk xác nhận đóng cùng Kim Myung Soo

| 1K|hai2an
Vào ngày 10 tháng 2, khán giả được phen bấn loạn khi báo Hàn đồng loạt đưa tin nam diễn viên Jang Ki Yong đã được mời đóng vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới ngay sau khi xuất ngũ.

Phản hồi lại nguồn tin trên, công ty quản lý YG Entertainment của Jang Ki Yong chia sẻ: “Đúng là nam diễn viên Jang Ki Yong đã nhận được lời mời casting từ nhà sản xuất phim 'Mặc dù tôi không phải là anh hùng'. Anh ấy hiện đang xem xét tích cực".

//static.kites.vn/upload//2023/06/1676017062.7c8d20419ff2f4d2086b5427b37c8df5.jpg

“Mặc dù tôi không phải là anh hùng” kể về câu chuyện của một gia đình siêu nhiên đã mất đi sức mạnh của họ. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Cho Hyun Tak, người từng chỉ đạo các bộ phim truyền hình “Maids,” “Mirror of the Witch,” “Lâu đài trên không” và “Hoa Tuyết Điểm” và do biên kịch Joo Hwa Mi chấp bút, người đã viết các bộ phim truyền hình “Waiting for Love,” “Marriage, Not Dating,” “Sếp hướng nội,” và “Meow, the Secret Boy.”

Jang Ki Yong được cho là đã được mời vào vai nam chính mất đi siêu năng lực do căn bệnh thời hiện đại trong “Mặc dù tôi không phải là anh hùng”.

Được biết nam diễn viên Jang Ki Yong nhập ngũ vào tháng 8/2021 và dự kiến xuất ngũ vào ngày 22/2. Trước đó, anh đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua các bộ phim truyền hình như “Bây giờ chúng ta chia tay” và “Bạn cùng phòng là hồ ly”.


Cùng ngày, truyền thông Hàn cũng đưa tin Choi Jin HyukKim Myung Soo (L) sẽ cùng nhau đóng vai chính trong drama xoay quanh những người làm công việc kế toán!

//static.kites.vn/upload//2023/06/1676017061.3ac56eeeae496701edf527a33a3d2bd1.jpg

Với vai diễn đầu tiên sau khi xuất ngũ, Kim Myung Soo sẽ vào vai Jang Ho Woo, kế toán tốt nghiệp trung học đầu tiên và duy nhất gia nhập Công ty Kế toán Taeil, một trong những công ty kế toán nằm trong top 4 tại Hàn Quốc. Tài năng toán học với trí nhớ tuyệt vời cũng như kỹ năng quan sát, bộ phim sẽ làm nổi bật câu chuyện thực hiện công lý mà Jang Ho Woo hằng mơ ước.

Choi Jin Hyuk sẽ vào vai Han Seung Jo, con trai duy nhất của phó chủ tịch công ty kế toán Taeil. May mắn có một gia đình khá giả, nền tảng giáo dục xuất sắc và khuôn mặt đẹp trai, Han Seung Jo là người giỏi mọi ngành nghề và không thiếu bất cứ thứ gì trong cuộc sống. Phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào nửa đầu năm 2023.  

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...