Chuẩn bị gặp lại "Bé Ngoan" Kim Seon Ho diện vest siêu đẹp trai trong show mới cùng Heize

| 1K|Doccocaubai
Khán giả sẽ sớm được gặp lại Kim Seon Ho cùng nữ ca sĩ Heize với vai trò khách mời trong show thực tế đài tVN - Amazing Saturday.

//static.kites.vn/upload//2020/51/1608451230.b7be596041ef0f6a25a641d8e4cba1ff.jpg

Trong tập mới của Amazing Saturday, vì MC Boom hiện tại còn trong quá trình cách ly nên các thành viên đã cùng nhau chọn MC may mắn cho tập này. Và người may mắn "trúng số" không ai khác ngoài Key SHINEE, người đã sớm nếm trải vai trò này.

Các khách mời xuất hiện trong chương trình sẽ tham gia với tư cách "bạn thân đặc biệt" của các thành viên. Nam diễn viên Kim Seon Ho, người gây được sức hút mạnh mẽ sau bộ phim Khởi Nghiệp đã đến với vai trò là bạn của Moon Se Yoon, trong khi đó nữ ca sĩ Heize với loạt hit đình đám đến với tư cách bạn thân của Taeyeon.

Kim Seon Ho và Moon Se Yoon đã làm việc cùng nhau trong show giải trí 2 Ngày 1 Đêm mùa 4 phát sóng trên đài SBS. Và Moon Se Yoon mới đây cũng góp mặt với vai khách mời trong bộ phim Khởi  Nghiệp của Kim Seon Ho. MC Shin Dong Yeop cười đùa: "Sau khi sự nổi tiếng của Kim Seon Ho tăng vọt thì cách vẫy tay chào mừng của Moon Se Yoon cũng thay đổi nha".

Heize cũng thể hiện tình cảm thân thiết của mình với Taeyeon SNSD với câu nói nổi tiếng: "Nếu mặt trời có khuôn mặt, thì nó sẽ giống Taeyeon". Nữ ca sĩ còn thổ lộ: "Cách thể hiện của cậu ấy trong khi nói chuyện thật là quyến rũ". Khi Hanhae nói rằng Taeyeon không giỏi các trò chơi trong Amazing Saturday thì Heize đã bênh vực bạn mình, đáp: "Bản thân anh hãy làm tốt đã".


Tuy nhiên, cả Kim Seon HoHeize đều chơi tệ đến mức các thành viên phải kìm chế để họ không phạm thêm sai lầm lần nào nữa. Tập mới của chương trình Amazing Saturday sẽ lên sóng vào 7h40 tối (KST) ngày 26/12. Xem teaser dưới đây:




Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...