Chúc Tự Đan phủ nhận tin đồn đóng nữ phụ “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương”, vai diễn nhắm tới Quách Hiểu Đình

| 5K|Doccocaubai
Vào đầu tháng 7 vừa rồi, Viên Băng Nghiên đã cùng Dương Mịch và Cung Tuấn gia nhập dự án phim truyền hình mới Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đảm nhận vai nữ phụ Đồ Sơn Nhã Nhã. Tuy nhiên sau khi scandal trốn thuế bị phơi bày, sự nghiệp của mỹ nhân Lưu Ly đã bị ảnh hưởng không nhỏ, theo đó vai diễn của cô cũng được cho là sẽ thay thế bằng một diễn viên khác.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/18358009beb5bcddca6519b0100e460c.jpg

Theo đó gần đây, mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin cho biết vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã tiếp xúc với nhiều gương mặt trẻ như Chúc Tự Đan, Ngô Tuyên Nghi và Điền Hi Vi, trong đó Chúc Tự Đan có năng cao nhất sẽ đảm nhận vai diễn này. Thậm chí, Douban của bộ phim mới đây còn hiển thị tên cô ở phần dàn cast. Tuy nhiên khi được một cư dân mạng hỏi về việc sẽ đóng nữ phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, nữ diễn viên cũng tự mình đính chính tin đồn, cho biết là không phải cô.  


https://static.kites.vn/upload/2022/28/7e00c6eed143751c6c5b5d9ba8e4ddd1.jpg

Sau khi Chúc Tự Đan lên tiếng bác bỏ tin đồn, các blogger mảng giải trí cũng đưa tin cho biết Quách Hiểu Đình sẽ đảm nhận vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã, thay thế cho Viên Băng Nghiên. Nhanh chóng, tin tức này đã leo lên xếp ở no.4 bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo, thu về lượt thảo luận sôi nổi. Trong đó, bộ phận lớn cư dân mạng đều để lại bình luận ủng hộ Quách Hiểu Đình nhận vai, bởi cô không chỉ sở hữu nét đẹp phù hợp với dòng phim cổ trang mà diễn xuất cũng rất ổn định.


https://static.kites.vn/upload/2022/28/ce9e2050104187fae304e4028d64a056.jpg

Được biết trước đó, Quách Hiểu Đình từng hợp tác với Dương Mịch trong hai bộ phim Tiên Kiếm 3 và Cảm Ơn Bác Sĩ. Nếu nhận lời đóng nữ phụ, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ đánh dấu lần thứ 3 bộ đôi hợp tác cùng nhau. Mặt khác mới đây, Quách Hiểu Đình cũng vừa gây được ấn tượng qua vai diễn Thuậc Đức Tiên Cơ trong drama Ngự Giao Ký. Sắp tới, cô nàng còn 1 tác phẩm sắp chiếu đang được mong chờ là Thương Lan Quyết.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...