"Chủng Tộc Bất Tử" của Angelina Jolie có thể trở thành bộ phim siêu anh hùng hay nhất của Marvel

| 1K|sis_wanabe
"Chủng Tộc Bất Tử" là bộ phim thứ 26 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 11, bộ phim hiện đang được trình chiếu cho các nhà phê bình, hiện đã có những bình luận đầu tiên về bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của đạo diễn Chloé Zhao.



"Chủng Tộc Bất Tử" ban đầu dự kiến phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2020, nhưng giống như nhiều bộ phim khác, đã bị trì hoãn do đại dịch COVID-19. Sau đó, bộ phim được chuyển sang phát hành vào tháng 2 năm 2021, nhưng lại tiếp tục bị dời lịch phát hành vào ngày 5 tháng 11. "Chủng Tộc Bất Tử" là bộ phim thứ tư của đạo diễn gốc Á, trước đây cô đã từng chỉ đạo cho ca khúc "My Brothers Taught Me" năm 2015, "Kỵ Sĩ" năm 2017 và "Kẻ Du Mục" năm 2020, bộ phim đoạt giải Phim xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar, cũng như mang về cho Frances McDorm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc khác và mang về cho Chloé Zhao giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất, không chỉ vậy Chloé còn vinh dự khi là nữ đạo diễn thứ hai trong lịch sử giành được giải thưởng này. Chloé Zhao cũng giữ vai trò đồng sáng tác "Chủng Tộc Bất Tử" cùng với Patrick Burleigh, Ryan Firpo và Kaz Firpo.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634735185.3d9edc67afd58a4f099528264a428b02.jpg

Chuyến du ngoạn ngoài không gian mới nhất của Marvel Cinematic Universe theo chân một chủng tộc người ngoài hành tinh bất tử, được gọi là Eternals, những người đã bí mật sống trên Trái đất hàng nghìn năm và sở hữu những sức mạnh và khả năng khác nhau, bao gồm cả khả năng bay. Họ tuyên thệ không không can thiệp vào bất kỳ cuộc xung đột nào của con người trừ khi có sự tham gia của kẻ thù không đội trời chung Deviants.

Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao hàng đầu như Gemma Chan trong vai Sersi, Richard Madden trong vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo, Lia McHugh trong vai Sprite, Brian Tyree Henry trong vai Phastos, Lauren Ridloff trong vai Makkari, Barry Keoghan trong vai Druig, Don Lee trong vai Giglamesh, Salma Hayek trong vai Ajak, và Angelina Jolie trong vai Thena. Ngoài những anh hùng này, Kit Harington sẽ vào vai Dane Whitman, còn được gọi là Hiệp sĩ áo đen.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634735186.05ea98ac53b316be22fbfdc6986f5b7c.jpg

Sau khi thưởng thức "Chủng Tộc Bất Tử" và phần giới thiệu của MCU về đội siêu anh hùng mới nhất của Marvel,  các nhà phê bình cho rằng hướng đi của Chloé Zhao đã khiến bộ phim có khả năng trở thành một trong những bộ phim hay nhất của Marvel, "Tôi cảm thấy sức nặng của việc truyền tải nội dung. Bộ phim đạt thành tích tốt nhất khi tập trung vào Eternals và tái hiện gia đình của họ - sự hài hước của bộ phim, niềm đam mê khi họ chiến đấu vì nhau và những điều họ yêu thích. Ngoài ra, Angelina Jolie trong MCU thật sự tuyệt vời." Một người khác bình luận: "Phần yêu thích của tôi trong các bộ phim Marvel là cách họ luôn cố gắng tìm ra những cách mới để kể câu chuyện của mình. "Chủng Tộc Bất Tử" có những cảnh quay đẹp mắt và trông rất khác so với các phim MCU trước đây. Nội dung bộ phim cũng làm tôi ngạc nhiên với một số tình tiết bất ngờ.

Bài viết theo Collider

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...