"Chủng Tộc Bất Tử" tung poster nhân vật Gilgamesh của Ma Dong Seok theo phong cách Hàn Quốc độc đáo

| 893|sis_wanabe
Ngay cả trước khi công chiếu, bom tấn siêu anh hùng "Chủng Tộc Bất Tử" của Marvel Studios đã được dự đoán sẽ oanh tạc các rạp chiếu phim trên toàn cầu mang về doanh thu bán vé cao nhất trong thời điểm ra mắt. Và để chúc mừng cho sự yêu thích cuồng nhiệt từ người hâm mộ vào ngày 26 tháng 10, Walt Disney Hàn Quốc đã cho ra mắt poster phiên bản Hàn của nhân vật Gilgamesh do Ma Dong Seok thủ vai, khiến cho đông đảo khán giả vô cùng hào hứng đặc biệt là các fan ở Hàn Quốc. Poster phiên bản Hàn cho siêu anh hùng Gilgamesh được vẽ bởi Woohnayoung, một họa sĩ minh họa nổi tiếng.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/544934648bd7181525c803156e8214e4.jpeg
Áp phích thể hiện rõ nét sự anh dũng và sức mạnh cú đấm tay không trứ danh của Gilgamesh, anh đã đánh bại nhân vật phản diện bất tử Deviant bằng tay không. Đặc biệt, Woohnayoung đã tạo thêm sự độc đáo bằng cách vẽ trang phục theo phong cách Hàn Quốc khiến Gilgamesh trông giống như một chiến binh dũng cảm trong lịch sử Hàn Quốc thay vì bộ đồ của Eternals. Như thể mô tả sức mạnh đôi tay độc đáo của Gilgamesh, năng lượng phát ra từ cả hai tay cũng thu hút sự chú ý.

Khi nhận được món quà bất ngờ, Ma Dong Seok, hay còn gọi là Don Lee, cũng tạo dáng khoe sức mạnh nắm đấm giống như nhân vật Gilgamesh trong poster, nam diễn viên trông khá vui vẻ và hài lòng với áp phích mới.

https://static.kites.vn/upload/2021/43/70a43a24001635199e4544dc2854647b.jpeg
"Chủng Tộc Bất Tử" theo sau cuộc hành trình của Eternals - một chủng tộc ngoài hành tinh bất tử được tạo ra bởi Celestials, những người đã bí mật sống trên Trái đất hơn 7.000 năm - khi họ đoàn tụ để bảo vệ nhân loại khỏi những kẻ thù xấu xa Deviants. "Chủng Tộc Bất Tử" được dự đoán sẽ trở thành bom tấn siêu anh hùng lớn nhất lịch sử Marvel bởi bộ phim quy tụ dàn cast là những tên tuổi đình đám như Angelina Jolie, Richard Madden và Gemma Chan. Đặc biệt, bộ phim còn được đạo diễn từng đoạt giải thưởng Oscar danh giá Chloé Zhao chỉ đạo.

Đây có lẽ là dự án được mong đợi nhiều nhất trong năm 2021, "Chủng Tộc Bất Tử" sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 11.

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...