Chương trình "My Ugly Duckling" phản hồi về thông báo liên quan đến ly hôn của Goo Hye Sun

| 3K|haingo_92
Sau khi Goo Hye Sun thông báo Ahn Jae Hyun yêu cầu ly hôn, chương trình My Ugly Duckling của đài SBS đã phản hồi về tập sắp tới có sự tham gia của nữ diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566098865.fb0332446518db52f06417fb244be808.jpg

Gần đây, Goo Hye Sun đã tham gia ghi hình cho chương trình với tư cách MC đặc biệt, và tập có sự tham gia của nữ diễn viên sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ 5 phút tối ngày 18 tháng 8. Nhiều khán giả đã mong chờ được nghe những câu chuyện về cuộc sống của cô với ông xã Ahn Jae Hyun, nhưng vào ngày phát sóng, Goo Hye Sun đã tiết lộ những tin nhắn trao đổi về việc ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Một nguồn tin từ My Ugly Duckling chia sẻ: “Gần đây, Goo Hye Sun đã tham gia ghi hình với tư cách là một MC đặc biệt. Chương trình được lên kế hoạch phát sóng vào tối nay và chúng tôi đã hoàn thành việc chỉnh sửa. Trong buổi ghi hình, Goo Hye Sun đã nói về Ahn Jae Hyun, nhưng không có đề cập đến sự bất hòa của họ.” Ngoài ra, họ còn cho biết thêm: “Chúng tôi đang theo dõi tình hình. Chúng tôi sẽ thông báo nếu có bất kỳ thay đổi nào.”

Trong khi đó, công ty quản lý HB Entertainment đang trong quá trình liên hệ với cặp đôi để xác nhận và sẽ đưa ra tuyên bố chính thức sau khi xác nhận xong.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã gặp nhau qua bộ phim truyền hình Bác sĩ ma cà rồng năm 2015 và kết hôn vào năm 2016.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...