Chương Tử Di bị chê bai vì đóng vai 15 tuổi, netizen nghĩ ngay đến màn "cưa sừng" đỉnh cao của Châu Tấn

| 1K|greenrosetq
Gần đây, webdrama Thượng Dương Phú vừa lên sóng trên trang Youku và nữ chính Chương Tử Di lập tức vấp phải tranh cãi vì màn hoá thân thành thiếu nữ 15 tuổi.

https://static.kites.vn/upload//2021/02/1610336833.0830910dbbc8eb8b1cd6acdbf23a8943.jpg

Việc nhà sản xuất để Chương Tử Di "hồi xuân" và không lựa chọn diễn viên đóng giai đoạn trẻ khiến cư dân mạng khó hiểu, dù sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người nhưng nay nữ diễn viên đã bước vào độ tuổi tứ tuần, ánh mắt cũng đã nhuốm màu sương gió, khó lòng lột tả được thần thái của cô gái tuổi cập kê. Sau cơn mưa bình luận ném đá từ khán giả, cư dân mạng nhanh chóng "đào lại" một màn "cưa sừng làm nghé" xuất sắc đến từ vị trí của một đại hoa đán khác: Châu Tấn.

https://media2.giphy.com/media/MZSr6EmVDd4EOc7LUd/giphy.gif

Cùng là một mẩu trong tứ đại hoa đán, nhưng Châu Tấn lại hơn hẳn Chương Tử Di khi hóa thân thành thiếu nữ trong drama Khổng Tử, hợp tác cùng tài tử đình đám Châu Nhuận Phát, trong phim cô vào vai một phi tần nước Nguỵ, thời điểm ấy dù đã 35 tuổi nhưng nét trẻ trung, linh hoạt, đôi mắt sáng ngời của Châu Tấn từng khiến khán giả si mê và nhầm tưởng cô mới chỉ 18 đôi mươi.

https://media4.giphy.com/media/BJIkdtgm6cuTjeXYqW/giphy.gif

Mỗi thước phim của Châu Tấn trong Khổng Tử được người xem hết lời khen ngợi, thậm chí ví cô không khác gì tiên nữ hạ phàm, dù không hề diện phục sức xa hoa lộng lẫy, chỉ với y phục trắng và tóc xoã buông dài, Châu Tấn năm ấy 35 tuổi vẫn thừa sức khiến cánh mày râu say đắm.

https://i.imgur.com/Ipf7eoK.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...