"Chuyện Đời Bác Sĩ 2" chính thức bấm máy hôm nay, quy tụ đầy đủ dàn diễn viên và ekip

| 1K|froidgarcon
Vào ngày 20/1, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin drama Chuyện Đời Bác Sĩ của đài tvN đã chính thức bấm máy phần 2.

Sau thời gian dài liên tục bị trì hoãn vì dịch bệnh, fan hâm mộ phim đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì phần 2 cuối cùng cũng khởi quay. Nguồn tin còn cho biết đầy đủ dàn diễn viên và ekip đã có buổi đọc kịch bản vào ngày 18/1, netizen bày tỏ họ vô cùng trông chờ vào đội ngũ này và kì vọng phần 2 sẽ một lần nữa khuấy đảo màn ảnh nhỏ như phần 1.

https://i.imgur.com/4QqOouc.jpg

Chuyện Đời Bác Sĩ có nội dung xoay quanh hội bạn thân 5 người, cùng làm việc tại bệnh viện Yujiechia đều ở các khoa: khoa nhi, khoa thần kinh, khoa sản, khoa ngoại lồng ngực... Hội cạ cứng gồm 5 mẩu thân thiết từ thời đại học cho đến mãi sau này quy tụ về một mối tại bệnh viện Yujie, mỗi người mỗi tính cách khác nhau, đều có những câu chuyện riêng gắn liền với cuộc đời mình, họ chia sẻ từng miếng ăn, giấc ngủ, từng câu chuyện vui buồn đến mất mát chia ly, luôn đồng hành cùng nhau trong mọi khoảnh khắc. Cả nhóm ngoài việc dành thời gian cứu người tại bệnh viện, song song đó còn cùng nhau tận hưởng niềm đam mê âm nhạc bất tận khi quyết định thành lập nhóm nhạc và thường xuyên cho ra những bản cover hay xuất sắc.

https://i.imgur.com/ZOik6zA.png

Phần 1 phát sóng đã gây nên cơn sốt khắp màn ảnh nhỏ và được khán giả ủng hộ nhiệt tình, phim quy tụ dàn diễn viên Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do,  được đài tvN sản xuất dưới dạng series nhiều tập, phần 2 dự kiến lên sóng vào năm nay.

Bài viết tổng hợp từ internet

3 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Đầy đủ diễn viên luôn kìa, mừng gớt nước mắt
ThíchTrả lời21:32 21-01-2021
Phim hay lại phải hóng 
ThíchTrả lời21:31 21-01-2021
không uổn công đợi từ năm ngoái đến năm nay
ThíchTrả lời21:30 21-01-2021