"Chuyện Đời Bác Sĩ 2" khiến fan sang chấn với giọng hát live cực đỉnh của "Gấu bự" Kim Dae Myung

| 2K|lebogia
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Chuyện Đời Bác Sĩ 2 vừa hé lộ video hậu trường mới nhất xoay quanh đội ngũ "5 anh em nhà bác sĩ".

Mở đầu là sự xuất hiện của các diễn viên Ahn Eun Jin vai Chu Min Ha và Jung Kyung Ho vai Kim Jun Wan, Jeon Mi Do bất ngờ bước vào với chiếc bánh kem trên tay mừng sinh nhật "giáo sư Yang" Kim Dae Myung. Sau đó là những cảnh quay "giao lưu ăn uống" trên phim của các "thực thần" tại bệnh viện Yulje, phân đoạn ăn uống xuất hiện nhiều đến nỗi fan đã nói đùa họ cảm giác như đang xem kênh review ẩm thực của các "mukbang".

//static.kites.vn/upload//2021/26/1624849482.aacae7b9c114d58d98203acf7d0afbfe.jpg

Trước đó trong đoạn hậu trường tung ra cách đây hai hôm, phân cảnh ăn mì lên sóng và Jo Jung Suk đã pha trò hài hước rằng "cũng chỉ vì mấy cảnh này mà chúng tôi câu kéo sang phần 2 luôn đó".



Một trong những cảnh được người xem tấm tắc khen ngợi nhất chính là màn khoe giọng của nam diễn viên Kim Dae Myung trong vai giáo sư Yang Seok Hyung. Vốn xuất thân là diễn viên nhạc kịch nên "chàng Gấu bự" đã tự tin hát live ngay trong lúc quay và thể hiện xuất sắc phần OST mới nhất của phim. Chất giọng da diết truyền cảm của Kim Dae Myung khiến cả trường quay gần như tan chảy, phân đoạn anh vừa đàn vừa hát lên sóng trong tập 2 cũng khiến khán giả xem đài thổn thức vô cùng.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...