"Chuyện Đời Bác Sĩ" cùng các phản ứng hóa học khác lạ trong tình bạn được thêm thắt ở phần 2

| 10K|Doccocaubai
Mùa thứ hai của bộ phim ăn khách "Chuyện Đời Bác Sĩ” đã có một khởi đầu tuyệt vời đến nay vẫn đang làm rất tốt với mức rating ổn định. Phim đã khiến nhiều khán giả phải rung động bởi câu chuyện ấm áp của những người bạn và cười không ngớt bởi những màn tương tác vui nhộn của họ.

“Chuyện Đời Bác Sĩ 2” có sự tham gia của dàn cast cũ bao gồm Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi DoKim Dae Myung trong vai 5 bác sĩ gặp nhau lần đầu tiên ở trường y và trở thành bạn của nhau kể từ đó. Sau đây là ba hóa học khác nhau mà biên kịch đã thêm thắt vào phần này để tăng thêm độ thú vị cho bộ phim.

1. Sự thấu hiểu giữa bộ đôi Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) và Heo Sun Bin (Ha Yoon Kyung)

Trong tập phát sóng mới nhất, Song Hwa và Sun Bin đã thu hút sự chú ý của người xem vì phản ứng hóa học dễ thương. Khi Sun Bin buồn bã về một người giám hộ không tin tưởng bác sĩ nội trú như cô, Song Hwa đã lắng nghe được tiếng lòng bạn mình và sau đó nói với người kia rằng: "Bác sĩ nội trú cũng là những bác sĩ phẫu thuật thần kinh giỏi và thậm chí các bác sĩ ấy còn biết rõ về các bệnh nhân hơn cả cháu nữa". Câu nói này đã khiến cả Sun Bin cũng như người xem rất xúc động.

Không những vậy, Song Hwa còn từ chối cuộc phỏng vấn sau khi thành công một ca phẫu thuật khó khiến mọi người rất hoang mang. Cô nói: "Tất cả chúng tôi đều có khoảng thời gian khó khăn cùng nhau, làm thế nào mà tôi có thể tự mình thực hiện cuộc phỏng vấn này được chứ?". Mối quan hệ trong sáng giữa Song Hwa và Sun Bin đã đang khiến người xem rất phấn khích và mong đợi nhiều hơn cho các tập phim trong tương lai.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/h/7ab7901c4b42014c14fc81163d21f5ae.jpeg

2. Bộ đôi "trẻ con" hay cãi vã Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) và Kim Joon Wan (Jung Kyung Ho)

Mối quan hệ giữa Jung Won và Joon Wan đang ngày càng thú vị và mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái. Jung Won tốt bụng và ngọt ngào với mọi người nhưng anh đặc biệt "cục súc" với Joon Wan. Mặt khác, Joon Wan luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng lại rất trẻ con khi bên cạnh và đùa cợt về mọi điều mà Jung Won làm. Tính cách trái ngược khiến bộ đôi thường xuyên cãi vã và "cà khịa" nhau nhưng điều đó không khiến họ xa cách mà ngược lại còn giúp họ trở nên gần gũi và thân thiết hơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/h/be5d42b1f4345c3960043382eed01a52.jpeg

3. Sự chữa lành của bộ đôi Lee Ik Joon (Jo Jung Suk) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là Ik Joon và Seok Hyung, cả hai đều có những ngày khó khăn trong trong tập gần đây nhất. Tuy nhiên, họ đã trở thành nguồn sức mạnh cho đối phương khi ở cạnh nhau. Cả hai đã truyền tải được chiều sâu của tình bạn trong những thời điểm quan trọng nhất. Do đó, người xem cũng rất háo hức về những khoảnh khắc của cặp đôi trong những tập còn lại.

https://static.kites.vn/upload/2021/26/h/7fc9f433b1fee6af30f8c79d7d2b5979.jpeg

“Chuyện Đời Bác Sĩ 2” phát sóng vào lúc 9 giờ tối thứ năm hàng tuần (theo giờ địa phương).

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...