“Chuyện tình tay ba” Ahn Bo Hyun, Sehun (EXO) và Park Seo Joon trong “I live a lone”

| 2K|
Mới đây nam diễn viên Ahn Bo Hyun cùng Oh Sehun (EXO) vừa tận hưởng buổi cắm trại ngoài trời với nhau trên show “I live alone”.

Trong tập được phát sóng ngày 3 tháng 4, Ahn Bo Hyun đã tiếp tục tận hưởng buổi cắm trại với cậu em thân thiết Oh Sehun.

Cả hai đã cùng nhau là cà phê Dalgona, một thức uống hiện đang nổi trên mạng xã hội. Sau khi nghe Ahn Bo Hyun hướng dẫn, Sehun còn không thật sự tin là món cà phê này có thể làm bằng cách đánh bằng tay như vậy.

Hai anh em thay phiên nhau khuấy cà phê và thưởng thức món này trên nóc xe, cả hai thực sự sốc vì vị của cà phê vô cùng kỳ lạ, nam diễn viên còn nói sẽ không bao giờ uống món này lần nữa.

Ngoài ra, Ahn Bo Hyun cũng đã nấu một bữa ăn ngon lành cho cậu em. Trong khi ăn, đột nhiên anh chàng nhận được cuộc gọi từ Park Seo Joon, bạn diễn của anh trong bộ phim nổi tiếng gần đây - Tầng lớp Itaewon.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1586005324.f4d8c1c9dadf36351d036d1264eba344.jpg

Park Seo Joon hỏi rằng: “Bo Hyun, cậu đang ở đâu đó?”, nam diễn viên đã trả lời lại rằng: “Tớ đang ở Daebudo gần Siheung nè.”.

Park Seo Joon tiếp tục: “Ồ, xa vậy ư, mình muốn gặp cậu quá đi.” Và Bo Hyun đã trả lời rằng sẽ gọi lại sau nhé.


Sau khi cuộc gọi  kết thúc Sehun nói: “Có vẻ anh ấy muốn gặp anh lắm đó.”

Park Na Rae cũng bày tỏ hi vọng rằng có thể mời Park Seo Joon đến tham gia “I live alone”, nhưng Bo Hyun nói: “Nhưng cậu ấy sống cùng bố mẹ cơ”.

Nam diễn viên trẻ cũng chia sẻ với cậu em Sehun về khoảng thời gian hạnh phúc khi quay bộ phim Tầng lớp Itaewon : “Sau khi quay phim được khoảng 6 tháng, anh đã nghĩ rằng mình đã có được rất nhiều kinh nghiệm tuyệt vời. Nhưng bây giờ, anh cảm thấy mình như đã trải nghiệm được tất cả mọi điều mà cuộc sống mang đến. Cứ như anh không thể xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào nữa vậy. Đạo diễn đã nói rằng anh đã làm việc rất chăm chỉ rồi và anh cảm thấy như bản thân sắp khóc và chẳng về nhà nổi luôn. Mặc dù đóng vai phản diện nhưng anh vẫn hết sức với nhân vật này.”.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1586005324.545fda888bab062fd0cfd3ade782849f.jpg

Ngoài ra, Ahn Bo HyunOh Sehun đã thân nhau qua bộ phim chiếu mạng “Độc cô tiền truyện” (2018).

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...