Cnet chấn động khi bố chồng mong Dương Mịch tái hợp Lưu Khải Uy do con gái mắc bệnh trầm cảm

| 984|hai2an
Mới đây, mạng Weibo xứ Trung lại được một phen dậy sóng trước phát ngôn của bố chồng Dương Mịch - nam diễn viên Hồng Kông gạo cội Lưu Đan.

Cụ thể trong bài phỏng vấn mới nhất, bố Lưu Khải Uy bất ngờ tiết lộ với truyền thông chuyện cháu gái Tiểu Gạo Nếp đang có dấu hiệu trầm cảm. Vào ban đêm, cô bé thường xuyên trốn vào góc phòng lặng lẽ khóc vì nhớ mẹ. Lưu Đan khẳng định ông thật sự rất đau lòng và thương cháu gái mình, thậm chí không ngại bày tỏ mong muốn Dương Mịch tái hôn với Lưu Khải Uy để Tiểu Gạo Nếp có một gia đình đầy đủ cả bố lẫn mẹ.

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687361557.c0dd1f6ff5b9f8bd0ea044d3c65420a1.jpg

Phát ngôn này của Lưu Đan lập tức khiến dân tình dậy sóng, bởi rõ ràng trước đó Lưu Khải Uy công khai có bạn gái mới Lý Hiểu Phong, ông Lưu từng chia sẻ rất hài lòng với cô con dâu mới này nếu cả hai thật sự kết hôn. Vậy nên chuyện ông đột nhiên mong muốn con trai tái hợp với vợ cũ là điều vô cùng khó hiểu. Một số cư dân mạng đặt câu hỏi việc Tiểu Gạo Nếp có dấu hiệu trầm cảm phải chăng vì cô bé không thích vợ mới của bố nên muốn về bên mẹ ruột, đáp lại tin này Lưu Đan từng khẳng định "Tiểu Gạo Nếp chưa hề có cuộc gặp mặt nào với Lý Hiểu Phong, nên đừng nói đến chuyện cô bé có thích hay không thích bạn gái mới của bố".

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687361559.a07ced6519d305c470427955a70842d6.jpg

Netizen Trung hiện đang vô cùng bức xúc khi một người ông như Lưu Đan lại đem bệnh tình của cháu gái mình phơi bày trên mặt báo. Họ cho rằng khi phát hiện bệnh tình, lẽ ra gia đình Lưu Khải Uy nên chủ động liên lạc với Dương Mịnh để tìm cách chữa trị, giải quyết vấn đề của Tiểu Gạo Nếp chứ không phải đi phanh phui chuyện nhà với truyền thông báo giới. Họ chỉ trích Lưu Đan làm vậy quá tàn nhẫn và kêu gọi nên trả con gái về cho Dương Mịch khi bố sắp tái hôn.


Kể từ khi Dương Mịch và bố mẹ nữ diễn viên cùng tới Hồng Kông để thăm Tiểu gạo nếp hồi đầu năm nay, việc tranh giành quyền nuôi dưỡng con gái giữa Dương MịchLưu Khải Uy cũng bắt đầu manh nha, trong thời gian này, cư dân mạng đều rất chú ý đến vấn đề này. Được biết lý do Dương Mịch cần giành lại con gái là vì Lưu Khải Uy đã có dự định kết hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong. Ngoài ra, khi Dương MịchLưu Khải Uy ly hôn, họ đã thỏa thuận rằng nếu Lưu Khải Uy muốn kết hôn và sinh con với người khác, anh sẽ phải trả lại quyền nuôi Tiểu gạo nếp cho Dương Mịch, và Lưu Khải Uy cũng đồng ý. Nhưng khi Dương Mịch thực sự yêu cầu Lưu Khải Uy trả lại quyền giám hộ con gái, Lưu Khải Uy đã hối hận và lập tức "quay xe", vì vậy vụ việc ngày càng trở nên căng thẳng.

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687361558.e5d8303f30149a24c65d7f15e9b64b89.jpg

Mặc dù Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong chưa đăng ký kết hôn nhưng cách đây ít lâu, Lý Hiểu  Phong đã bị lộ thông tin có thai nên chắc hẳn việc kết hôn sẽ không còn xa nữa. Về việc Lưu Khải Uy không chịu nhường lại Tiểu gạo nếp cho Dương Mịch, cư dân mạng cũng bùng nổ ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Lưu Khải Uy và Tiểu gạo nếp đã sống cùng nhau quá lâu vì vậy anh không nỡ xa con gái, dù sao anh cũng đã chăm sóc bé từ khi còn nhỏ, và tình cảm giữa hai cha con phải rất sâu sắc.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...