Có cử chỉ tay được cho là “ủng hộ nữ quyền”, sao nữ “Chuyện Đời Bác Sĩ” Jeon Mi Do bị KBS thẳng tay xóa video

| 34K|Doccocaubai
Đoạn video tham gia chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook của Jeon Mi Do đã bị KBS xóa bỏ, khiến dân tình đều không khỏi lo lắng.

Vào đầu tháng 12, Jeon Mi Do đã xuất hiện trên chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook của đài KBS với tư cách là khách mời. Cũng trong chương trình này, sao nữ Chuyện Đời Bác Sĩ đã có dịp thể hiện khả năng ca hát của mình, khiến người hâm mộ đều không khỏi phấn khích bởi giọng hát tuyệt vời. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ nhiều hơn về sự nghiệp diễn xuất của mình, những mong đợi trong sự nghiệp cá nhân và trong tương lai, trò chuyện về Chuyện Đời Bác Sĩ – bộ phim truyền hình ăn khách mà cô từng tham gia đóng chính.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/2e630e3ca39c657357a67abf595d8529.jpg

Sau khi chương trình phát sóng trực tiếp, nhiều phân đoạn với sự góp mặt của Jeon Mi Do cũng đã được đăng tải trên kênh YouTube của nhà đài. Trong số những video được phát hành vào ngày 11 tháng 12, có một video mà nữ diễn viên đã diễn lại nhân vật mà cô đã đóng trong Chuyện Đời Bác Sĩ. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng tinh ý phát hiện đoạn video này đã bị gỡ xuống khỏi YouTube và người xem đã không còn tìm thấy nó nữa. Nguyên nhân bị gỡ bỏ được cho là bởi vì Jeon Mi Do đã thể hiện biểu tượng cảm xúc bằng tay không phù hợp.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/95013811c47cb2be1cbdc8bb9452283d.jpg

Mặc dù nó có thể chỉ là sự vô tình, nhưng cử chỉ này của sao nữ Chuyện Đời Bác Sĩ đã gây ra sự phẫn nộ đối với những người chống lại nữ quyền ở Hàn Quốc. Trước đó, động tác tay này từng gây ra tranh cãi sau khi những người chống lại nữ quyền nói rằng đó là cử chỉ được những người ủng hộ nữ quyền sử dụng để chế nhạo bộ phận sinh dục nam.


https://static.kites.vn/upload/2021/50/8e652c77957e6351146e30f2c54eafe9.jpg

Hành động xóa video của nhà đài đã khiến các fan hâm mộ không khỏi tức giận, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng đối với chương trình. Hơn nữa nhiều ý kiến cho rằng nhà đài có thể biên tập lại nội dung, nó vẫn tốt hơn là xóa cả video. Trong khi đó trước đây, từng có không ít người nổi tiếng bị Knet chỉ trích vì ủng hộ nữ quyền như RM (BTS), Joy (Red Velvet), Suzy,…

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...