Cô dâu qua đời đúng ngày thành hôn, chú rể Ấn Độ kết hôn với em gái dù thi thể của người chị ngay bên cạnh

| 354|hai2an
Một người đàn ông Ấn Độ đã kết hôn với em gái của cô dâu, sau khi người được hứa hôn của anh bị đau tim qua đời ngay trong lễ cưới.

Vụ việc kỳ lạ diễn ra vào tuần trước, tại quận Etawah của Uttar Pradesh. Cô dâu trẻ Surabhi bất ngờ bất tỉnh ngay bên cạnh chú rể Manjesh Kumar ngay trước nghi lễ ‘pheras’, một nghi lễ quan trọng trong đám cưới của người theo đạo Hindu. Người phụ nữ này nói rằng cô ấy cảm thấy không khỏe và sau đó suy sụp. Xe cấp cứu đã được gọi đến, nhưng tất cả những gì nhân viên y tế có thể làm là xác nhận cái chết của cô. Nhiều người cho rằng sự kiện bi thảm sẽ hủy bỏ đám cưới nhưng đó không đúng với trường hợp này.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622785974.138d85f7930b9bfecd992b40ec45c83d.jpg

Sau cái chết thương tâm, gia đình của Manjesh và Surabhi đã ngồi xuống và thảo luận về các lựa chọn của họ trong tương lai. Tại một thời điểm, có người đã gợi ý rằng chú rể nên kết hôn với Nisha, em gái của người đã khuất và cha mẹ cô dâu đã đồng ý.

“Chúng tôi không biết phải làm gì trong tình huống này. Cả hai gia đình đã ngồi lại với nhau và có người gợi ý rằng em gái tôi Nisha nên được gả cho chú rể. Gia đình đã thảo luận về vấn đề này và cả hai đều đồng ý, ”anh trai của Surabhi, Saurabh, nói. "Đó là một tình huống kỳ lạ khi đám cưới của em gái tôi diễn ra trong khi xác chết của đứa em khác đang nằm trong một căn phòng bên cạnh".


//static.kites.vn/upload//2021/22/1622785972.0b268ed1757c37675f152404e48103a4.jpg

Bạn có thể tưởng tượng, hôn lễ được tiến hành trong một bầu không khí rất u ám, vì thi thể của Surabhi thực sự nằm trong căn phòng bên cạnh. Nisha được cho là đã chấp nhận cuộc hôn nhân như một nghĩa vụ đối với gia đình của mình.

“Đó là thời khắc khó khăn cho gia đình chúng tôi. Một người con gái nằm chết trong phòng này và đám cưới của một người con gái khác được tổ chức trọng thể trong phòng kia. Chưa bao giờ chúng tôi chứng kiến ​​những cảm xúc lẫn lộn như vậy. Sự đau buồn về cái chết của con bé và niềm hạnh phúc trong đám cưới vẫn chưa thể nguôi ngoai”, Ajab Singh, chú của Surabhi nói với các phóng viên.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...