Cô gái trẻ gây tranh cãi với cách ăn uống và kết hợp món ăn "không giống ai": có thể ăn cơm trộn với cà phê

| 178|YanKees
Trong một bài đăng trên nhóm facebook, Rebecca - một phụ nữ gốc Philippines đang sinh sống tại Mỹ đã chia sẻ cách cô ấy ăn cơm cùng với cà phê thu hút được sự chú ý của nhiều người.

“Không phải theo kiểu ăn một miếng cơm, uống một ngụm cà phê, tôi đang nói là cho cơm vào cà phê và ăn bằng thìa".

Trong bài đăng, cô chia sẻ rằng cô ăn cơm với nhiều loại gia vị và một số loại gia vị có thể hiếm khi được kết hợp với nhau, đặc biệt là ở Malaysia Rebecca tiết lộ: "Mẹ tôi đã chỉ cho tôi cách ăn kem cà phê và cơm, sô cô la kết hợp cơm, và sữa bột trẻ em với cơm."

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626692546.d333f0e276fec8ecf789b41751950e45.jpg

Rebecca sinh ra và lớn lên ở Mỹ trong một gia đình người Philippines. Khi lớn lên, mẹ của Rebecca sẽ cho con mình ăn bất kỳ món ăn kết hợp nào trong số này để ăn như một món ăn nhẹ sau giờ học. Cô giải thích rằng cô đã học cách ăn những thực phẩm này từ bà ngoại của mình. Mặc dù lớn lên trong một gia đình trung lưu, cô ấy vẫn sống ở một quốc gia thuộc thế giới thứ ba, vì vậy không phải lúc nào cô ấy cũng có sẵn thức ăn để ăn trong tủ lạnh hoặc trên bàn.

“Thực tế, cô ấy nói với tôi rằng họ có tủ lạnh, nhưng thứ duy nhất bên trong luôn là nước, không bao giờ là thức ăn”. Rebecca giải thích rằng cô ấy làm việc trong bệnh viện và đó là một công việc bận rộn, vì vậy cô quyết định ăn combo cơm và cà phê thay vì mua đồ ăn ở căng tin. Cô pha một tách cà phê, lấy cơm ra trong khuôn ra và bắt đầu ăn chúng cùng nhau. Đồng nghiệp của cô đã nhìn cô với ánh mắt ái ngại, điều này đã truyền cảm hứng cho Rebecca đăng bài trên nhóm để tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626692544.099f10e1443f743d213c257829d9cb70.jpg

“Tôi đã đăng bài để xem liệu tôi có đơn độc trong việc này không hay liệu tôi có được sự hỗ trợ của cộng đồng hay không. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng nó lại trở thành một bài đăng gây tranh cãi như vậy ”.

Cách ăn của cô vẫn đang trở thành chủ đề nóng trên mạng và thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Bài viết theo Worldoffbuzz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...