Cố Kiếm của Đông Cung lộ clip cực điển trai vừa ôm dịu dàng vừa xoa đầu bạn gái

| 2K|hai2an
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được một phen ngỡ ngàng khi mỹ nam si tình trong "Đông Cung" bị lộ đoạn clip tình tứ ôm bạn gái.

Ngụy Thiên Tường sinh năm 1987, vốn được biết đến qua vai diễn trong một loạt phim như "Cung Tỏa Châu Liêm, "Nữ đặc công X", "Lộc Đỉnh Ký", "Lan Lăng Vương"... Tuy nhiên mãi đến gần đây, tên tuổi anh mới thật sự được nhiều người chú ý khi web drama "Đông Cung" lên sóng. Trong phim anh thủ vai Cố Kiếm, nam nhân nhất mực si tình nữ chính Tiểu Phong, vừa đáng thương lại vừa đáng giận. Mang trên mình gánh nặng báo thù cho gia tộc, Cố Kiếm phân vân đứng giữa tình thân và tình yêu, để rồi cuối cùng chỉ vì một phút lựa chọn sai lầm mà cả đời hối hận.

//static.kites.vn/upload//2019/10/1551706540.9a6b9e62eb71ff80a5007c74f79ce88d.jpg

Ngụy Thiên Tường sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt đượm buồn chứa nhiều tâm sự đã giúp anh hóa thân vào vai Cố Kiếm thành công, chiếm trọn tình cảm của đông đảo fan hâm mộ. Tuy nhiên ngay lúc phim vẫn đang trong quá trình phát sóng, loạt clip bị phóng viên quay lại đã ảnh hưởng phần nào đến tên tuổi của Ngụy Thiên Tường. Trong clip anh cùng một cô gái có cử chỉ vô cùng thân mật, không những ôm nhau mà nam diễn viên còn liên tục vuốt tóc, xoa đầu bạn gái, cặp đôi còn bị phát hiện cùng đứng chờ thang máy tại sảnh khách sạn nhằm khẳng định mười mươi mối quan hệ trên mức bạn bè.

https://media.giphy.com/media/2UEVmmbCcBq8QguSPo/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/piJAK9KXaiAD8Cs9FZ/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/1gVUcaxfLxfy5z83N4/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...