Cổ Lực Na Trát tiết lộ từng khóc cả đêm sau lễ trao giải "MAMA 2019" vì "meme huyền thoại" Chung Ha

| 579|cobekiquac_92
Mới đây, mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát đã tham gia một chương trình giải trí và hé lộ câu chuyện chưa ai biết đến trong quá khứ.

Cụ thể vào năm 2019, Cổ Lực Na Trát từng được mời xuất hiện tại MAMA với tư cách nghệ sĩ trao giải cho "Màn trình diễn vũ đạo solo xuất sắc nhất", cái tên giành được chiến thắng ở hạng mục này chính là nữ thần tượng đình đám xứ Hàn - Chung Ha. Mọi chuyện không có gì đáng nói cho đến khi sao nữ Trạch Thiên Ký đọc to tên Chung Ha trong phần trao giải, phát âm tiếng Anh của cô khiến toàn bộ khán giả tại hiện trường bàng hoàng vì không nghe rõ cô đang đọc tên ai, đến cả nhân vật chính Chung Ha cũng không biết mình là người thắng giải.



Đoạn video ghi lại phần trao giải của Cổ Lực Na Trát chỉ trong một đêm trở nên viral bùng nổ khắp cõi mạng, lọt top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và bị chế thành hàng loạt "meme" hài hước, cắt ghép vào những video khác tạo hiệu ứng lan truyền, vô tình biến Cổ Lực Na Trát thành trò cười bị công chúng chê bai vì phát âm quá tệ.

//static.kites.vn/upload//2023/33/1692069885.709a1f8cc9f0185674e683ce95b1d2de.jpg

Trong chương trình mới đây, Cổ Lực Na Trát thú nhận rằng cô đã khóc suốt cả đêm hôm đó vì cảm thấy xấu hổ, thậm chí trao giải ở nước ngoài xong còn nghĩ đến chuyện không muốn về nước sau khi thấy video mình nói tiếng Anh được chia sẻ rần rần khắp cõi mạng. Nữ diễn viên đã thẳng thắn trải lòng: "Em nhìn ê kíp của mình và hỏi có phải trông em buồn cười lắm không, trông ngốc lắm phải không, và rồi họ gật đầu. Em hỏi có phải những người ghét em sẽ vui lắm đúng không, họ cũng gật đầu luôn".

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExeWw5aDd1MTBxYnZrYXQyamFuc3luMzBrcm80dDQxaXhmdXcwaDRyaSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/uKEUgTpO7HuMTIhHpC/giphy.gif

Cổ Lực Na Trát gần đây vướng vào lùm xùm nhận lời quay quảng cáo cho một trang game cá cược khiến hình tượng xây dựng nhiều năm bỗng chốc tụt dốc không phanh. Sự việc này ầm ĩ đến mức leo lên top từ khóa được tìm kiếm khắp mạng xã hội Weibo, topic thu về lượt bình luận khổng lồ, đa số không ngờ đến địa vị của Na Trát đã xuống cấp đến mức phải đi đóng mấy loại quảng cáo phông nền lòe loẹt, quê mùa thế này.

https://static.kites.vn/article/2023/08/13/1691944274_264d4a793446.jpg
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...