Cộng đồng mạng xôn xao khi nữ diễn viên chuẩn bị debut bị tố bắt nạt và nói xấu bạn học

| 424|Nh0kBj
Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi một thực tập sinh đang trong quá trình đào tạo trở thành nữ diễn viên bị tố bắt nạt bạn thời trung học.

Vào ngày 23 tháng 3, một bài đăng có tiêu đề "Một hậu bối từng bắt nạt tiền bối sẽ ra mắt với tư cách là người nổi tiếng", thu hút được sự chú ý của dân tình.

Người tạo bài đăng viết: "Đây là bạn của tôi. Cô ấy không phải là người viết bài đăng này và vì vậy tôi muốn tìm lời khuyên về việc liệu tôi có nên vạch trần kẻ bắt nạt này hay không. Cô ấy là học sinh lớp 12 của chúng tôi thời trung học"

//static.kites.vn/upload//2022/12/1648179486.6c755c995b6446f34fa61d4be0aff27c.jpg

Theo bài đăng, A đã bắt nạt nạn nhân B một cách khủng khiếp. Người tạo bài đăng giải thích rằng B - bạn của cô nổi tiếng ở trường trung học vì là một trong những học sinh có nhan sắc nổi bật. A ghen tị với vẻ đẹp và sự nổi tiếng của B nên cô ấy đã tung tin đồn thất thiệt. Khi B nghỉ học vì vi rút dạ dày, A tung tin đồn rằng B đã phá thai.

Ngoài ra, A còn nói xấu B trong các cuộc trò chuyện nhóm với tất cả bạn bè, nói rằng B sẽ ngủ với đàn ông lớn tuổi vì tiền khi còn vị thành niên và B làm việc tại các cơ sở kinh doanh giải trí vào cuối tuần. Những tin đồn này lan truyền khắp trường khiến B bức xúc.

Cư dân mạng viết bài này tiếp tục nói: "Chúng tôi đã báo cáo việc này với hội đồng bắt nạt học đường cùng với các bản sao tin nhắn mà cô ấy gửi. Nhưng các giáo viên đã làm ngơ trước việc này vì nó sẽ làm xấu hình ảnh của trường. Sau đó, giáo viên nói với bạn tôi (nạn nhân B) 'Em có thể làm gì, đó là vì em xinh đẹp phải không?', 'Xinh đẹp là lỗi của em. Vậy là bạn tôi đã phải khổ sở suốt một năm trời vì những tin đồn thất thiệt này".

Người viết bài đăng kết luận: "Tôi không biết chính xác thời gian debut của A nhưng đã có thông tin xác nhận rằng cô ấy sẽ ra mắt. Vì vậy, tôi muốn biết liệu tôi có nên để lộ cô ấy sau khi cô ấy ra mắt hay không?"

Cư dân mạng đọc được bài đăng đã trả lời: "Đừng vạch trần cô ấy bây giờ mà hãy làm điều đó khi cô ấy đã nổi tiếng một chút", "Tôi biết tại sao mọi người lại muốn phơi bày mọi người khi họ mới ra mắt nhưng tôi nghĩ tốt hơn là nên bóc mẽ nó từ đầu", "Cô ấy cần biết rằng bạn sẽ bị trừng phạt nếu bạn làm sai điều gì đó", và "Tôi thực sự muốn biết cô ấy là ai."

Hiện tại, thông tin trên bài đăng này vẫn chưa được xác minh và gây xôn xao cộng đồng mạng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...