"Cổ Tay Áo Màu Đỏ" một lần nữa khiến fan bấn loạn vì hậu trường siêu ngọt của cặp đôi chính Junho và Lee Se Young

| 6K|Nh0kBj
Mới đây, nhà đài MBC tiếp tục tung ra loạt video hậu trường trong ba tập 13, 14 và 15 của drama Cổ Tay Áo Màu Đỏ" do Lee JunhoLee Se Young đóng chính.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640924952.e1be6d98b86bf20ea780fd80052aa1d3.jpg

Mọi tâm điểm đều xoay quanh cảnh hôn mãnh liệt mà nam chính Yisan dành cho cung nữ Seong Deok Im, khi hết lần này đến lần khác bị cô cự tuyệt, Deok Im còn thẳng thừng khẳng định từ trước đến nay chưa từng xem anh là một nam nhân bình thường, giữa hai người chỉ là quân vương và người hầu khiến hoàng đế bùng nổ giận dữ. Hai bên xảy ra một trận tranh cãi kịch liệt, vua Jeongjo không kiềm được nên kéo chặt cung nữ vào lòng và hôn cô say đắm, Deok Im muốn phản kháng nhưng lại không thể làm trái với con tim nên đã thuận theo anh.



Trong quá trình chuẩn bị, Junho và Lee Se Young đang diễn tập trước cho cảnh quay quan trọng này. Đạo diễn giải thích rằng họ phải tranh cãi đến mức khiến người xem hoàn toàn mất cảnh giác, không ngờ rằng cảnh tiếp theo sẽ là một nụ hôn. Để hiểu rõ hơn về cảnh quay, Junho đột nhiên quay sang hỏi đạo diễn, "Chị đã bao giờ trải qua tình huống thế này chưa?" Ngay lập tức, cô ấy nói, “Tất nhiên là chưa,” và Junho tiếp tục đùa, “Ai ở đây đã trải qua tình huống này? Có thể kể tôi nghe chút kinh nghiệm không, đang cãi nhau nhau thế này thì có ai hôn nhau đâu”. Vậy nhưng sau đó cặp đôi nhanh chóng chìm đắm trong tâm trạng của nhân vật và mang đến một cảnh hôn tuyệt đẹp, vì day dứt mâu thuẫn nhưng cũng vừa say đắm, ngọt ngào.


//static.kites.vn/upload//2021/52/1640924951.5b80004efeb0e4f485d5aa70296f249f.jpg

Mở đầu hậu trường tập 15, Lee Junho vờ tỏ ra hơi thất vọng vì Lee Se Young đang nhập tâm vai diễn đến độ dù anh nhìn cô chằm chằm cô cũng không đáp lại một lần. Đến cảnh Yisan gặp lại Deok Im sau thời gian xa cách khi cô xuất cung, Deok Im tránh né khiến hoàng đế nổi giận, anh còn trêu chọc bằng cách cầm vào sợi dây buộc áo của cô. Đây chính là ý tưởng mà Junho và Lee Se Young nghĩ ra, họ quyết định bàn bạc với đạo diễn và cảnh quay này khi lên phim được tán thưởng hết lời, chứng tỏ độ si tình bá đạo của nam chính Yisan.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...