Còn ba phim điện ảnh chưa quay, số phận của Kim Seon Ho sẽ "đi đâu về đâu" sau scandal động trời

| 918|lebogia
Nam diễn viên Kim Seon Ho đã lên kế hoạch đóng ba bộ phim điện ảnh dự kiến bắt đầu quay vào cuối năm nay, nhưng sau khi vướng vào bê bối ép bạn gái cũ phá thai, sự nghiệp của anh chưa biết "đi đâu về đâu".

Theo tin tức độc quyền từ Star News, Kim Seon Ho dự kiến ​​sẽ quay ba bộ phim bắt đầu từ tháng 11. Cụ thể, nam diễn viên sẽ quay "Tristes Tropiques" của đạo diễn nổi tiếng Park Hoon Jung vào tháng 11, "Dog Days" vào tháng 12 và "2pm Date" vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, do vướng vào bê bối ép bạn gái cũ phá thai và nói xấu đồng nghiệp, tình trạng xuất hiện của anh ấy trong cả ba bộ phim là không rõ ràng. Star News đưa tin rằng Kim Seon Ho vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với cả ba bộ phim do phải điều phối các vấn đề cát xê vào phút cuối.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634700917.6726c7151e36ad5e263d4e31e76ebbc5.jpg

Được biết, "Tristes Tropiques" là bộ phim cấp bách nhất cần phải có quyết định, vì ekip sẽ bắt đầu quay vào tháng 11. Vì quay quá sớm nên việc tìm diễn viên thay thế hoặc hoãn quay là điều không dễ dàng đối với đội ngũ sản xuất. Ekip dự định sẽ sớm tổ chức một cuộc họp để xác định xem có nên thay thế Kim Seon Ho bằng một diễn viên khác hay mạo hiểm đẩy mạnh việc quay phim. Được biết đây là movie đầu tay của Kim Seon Ho.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634700918.16cc20512d0c0d5d7ba2ee024af3e7bf.jpg

"Dog Days" với dàn cast Kim Seon Ho, Youn Yuh Jung và Kim Yun Jin dự kiến khởi quay cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1 tới. Được biết, ekip có thể sẽ tổ chức một cuộc họp với ý định tìm một diễn viên thay thế, vì đội sản xuất không thể hoãn quay do lịch trình của các diễn viên khác. "2pm Date" còn vài tháng nữa mới bắt đầu quay, vì vậy đội ngũ sản xuất đã bắt đầu tổ chức các cuộc thảo luận nội bộ về việc có nên thay thế Kim Seon Ho hay không.

Một nguồn tin thân cận với Kim Seon Ho nói rằng anh ấy sẽ tuân theo bất cứ quyết định nào mà các công ty sản xuất đưa ra.  

Khi Kim Seon Ho đã thừa nhận mọi cáo buộc từ bạn gái cũ, các nhãn hàng đang lần lượt xóa ảnh, KBS thông báo nam diễn viên rút khỏi "2 Ngày 1 Đêm", netizen tự hỏi các ekip làm phim sẽ xử lý như thế nào?

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...