Con gái Thành Long phủ nhận anh trai Phòng Tổ Danh từng mua nhà cho: "Tôi không quen anh ấy"

| 934|hai2an
Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, siêu sao võ thuật Thành Long vượt giới hạn với Ngô Ỷ Lợi sinh hạ “Tiểu Long Nữ” Ngô Trác Lâm, và trước kia Ngô Ỷ Lợi cũng từng nói rằng, “bao nhiêu năm nay Thành Long không hề hỏi thăm đến hai mẹ con, càng không cần phải nói đến cấp dưỡng”.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545104423.ec9b63a4cd5ce78c1bd69ffaf2fac0da.jpg

Nhưng người anh trai Phòng Tổ Danh cùng cha khác mẹ của Ngô Trác Lâm từng bị đồn rằng đang âm thầm phụ cấp cho hai người, về việc này, Ngô Trác Lâm lúc phỏng vấn ngày trước, nói rõ không hề quen biết Phòng Tổ Danh, cũng chưa từng gặp qua.

Gần đây Ngô Trác Lâm kết hôn cùng bạn gái Andi tại Canada, cuộc sống bước vào một giai đoạn mới, cũng đã thêm thân phận mới, gần đây cô ấy tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông Hồng Kông, nói về gia đình ban đầu của mình, nói từ trước đến nay tìm ba không phải vì tiền, mà là hy vọng đối phương có thể giải đáp nghi vấn trong lòng mình, cô ấy muốn hỏi Thành Long: “Tại sao mẹ con lại như vậy? Hai người có từng bàn bạc qua hay không? Con biết con còn nhỏ, nhưng con cần một lời giải đáp”. Nhưng cho đến nay cô ấy vẫn chưa gặp mặt ba mình.

Ngoài ra, ngoại trừ ba mẹ và vợ ra, thật ra Ngô Trác Lâm vẫn còn người anh cùng cha khác mẹ Phòng Tổ Danh, bao năm nay luôn có tin đồn cho rằng, sau khi Phòng Tổ Danh biết được chuyện ba mình có người tình ngoài hôn nhân, đã từng nhờ người chuyển lời muốn gặp Ngô Trác Lâm, muốn hóa giải ân oán của hai nhà, có tin nói rằng hai anh em đã gặp mặt thành công, còn từng mở lời muốn Thành Long cấp tiền viện trợ cho Ngô Ỷ Lợi, thậm chí còn âm thầm thay ba bỏ tiền, giúp đỡ mẹ con Ngô Ỷ Lợi mua một căn nhà sang trọng nằm tại Đại Khanh, đối mặt với những tin đồn này, lúc Ngô Trác Lâm tiếp nhận phỏng vấn vẫn một mực phủ nhận.

Ngô Trác Lâm nói rõ tuy có quan hệ huyết thống với Phòng Tổ Danh, nhưng cảm nhận của cô ấy đối với đối phương và Thành Long là như nhau, “Tôi không quen anh, tôi cũng không ghét anh, nhưng tôi cũng không yêu anh, tôi đối với anh ấy (Phòng Tổ Danh) không có bất cứ cảm giác nào, tôi chỉ biết được sự tồn tại của anh ấy, chỉ thế thôi”. Ngoài ra còn nói về chuyện đổi họ thành “Zen” trên facebook, cô ấy thẳng thắn không cần phải giống họ “Trần” của ba, chỉ là “Zen” trong nghĩa tiếng Trung là “Thiện”, phải nhắc nhở bản thân mình làm bất cứ việc gì cũng phải bình tĩnh, học biết buông bỏ.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...