Con trai 4 tuổi nghịch ngợm dùng khóa xe khóa luôn cổ của mẹ và cái kết "ngã ngửa"

| 201|anh2xigon
Một bà mẹ Trung Quốc đã phải vào đồn cảnh sát để nhờ tháo chiếc khóa xe đạp ra khỏi cổ sau khi cậu con trai 4 tuổi đeo nó vào người cô và quên mã mở khóa.

Vào ngày 7 tháng 10, một người mẹ trẻ bước vào đồn cảnh sát ở Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, với một chiếc "vòng cổ" kỳ dị  - một thiết bị khóa xe đạp màu vàng và xám tương tự như khóa chữ U. Cô nói với nhân viên ở đó rằng con trai cô đang nghịch ổ khóa bên cạnh cô khi cô đang dọn dẹp phòng tắm thì cậu bé bất ngờ quàng nó vào cổ và khóa nó lại. Thoạt đầu cô nghĩ điều đó thật buồn cười, vì đó là ổ khóa của cô và cô biết mã mở khóa, nhưng hóa ra bằng cách nào đó cậu bé đã thay đổi nó và giờ cả hai đều không biết mã để mở.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/14/5ef568ed236235196504460cc2b2bc48.jpeg

"Tôi đang lau nhà vệ sinh, và con trai tôi đang nghịch ổ khóa xe đạp bên cạnh tôi", người phụ nữ giấu tên nói với cảnh sát. “Thằng bé bất ngờ quàng nó vào cổ tôi và khóa lại. Tôi không thể mở khóa nó bằng mã mà tôi đã đặt và tôi không biết thằng bé đã thay đổi nó bao nhiêu lần, vì vậy tôi hoảng sợ”.

Cảnh sát đã kiểm tra ổ khóa và xác định rằng họ không thể giúp gì nhiều cho người phụ nữ, vì vậy họ đã gọi một đội lính cứu hỏa địa phương. Họ lấy một chiếc khăn nhỏ và đặt nó giữa cổ người phụ nữ và ổ khóa xe đạp, khi họ cố gắng cắt nó bằng hai cặp máy cắt dây.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/14/f92738c1c4d1ec839cc6fbe2ca2f7504.jpeg

Khi khóa mở ra và người phụ nữ thở phào nhẹ nhõm, một trong những người lính cứu hỏa nói với cô ấy "Bạn nên đưa con trai của bạn đến đây, chúng tôi sẽ giúp giáo dục nó," và cô ấy trả lời rằng cô ấy đã đánh cậu bé vì hành vi nghịch ngợm và hiện cậu bé đang ở nhà ngủ.


Câu chuyện của người phụ nữ và đoạn video quay cảnh gỡ khóa đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, với hầu hết mọi người đều bình luận về việc cha mẹ cần đặt ra ranh giới để tránh những tình huống như thế này.

Một người bình luận: “Một ví dụ điển hình về sự thất bại trong việc dạy con về ranh giới, tôi đã không thể cười nổi sau khi xem điều này”.

"Ngay cả khi là giữa cha mẹ và con cái, ranh giới phải được thiết lập cho tất cả các hành động và lời nói, trẻ em không thể vượt qua những ranh giới này", một người khác viết.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...