Con trai chính là người đưa chiếc đoạn thoại bí mật của chồng cho Hwang Jung Eum, chứa nhiều bằng chứng bội bạc

| 1K|hai2an
Phóng viên YouTube Lee Jin Ho khẳng định chính con trai Hwang Jung Eum đã đưa chiếc điện thoại bí mật của chồng cô, trong đó có toàn bộ bằng chứng ngoại tình của anh.

Ngày 4/4, Lee Jin Ho đã đăng tải đoạn video ghi lại vụ việc mới nhất liên quan đến nữ diễn viên Hwang Jung Eum và một người phụ nữ làm văn phòng. Hwang Jung Eum đã hiểu lầm cô là tình nhân của chồng dẫn đến ồn ào không đáng có.

Hwang Jung Eum kết hôn với Lee Young Don (doanh nhân đồng thời từng là tay golf chuyên nghiệp) hồi 2016. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8.2017. Tháng 9.2020, sao phim Kill Me, Heal Me từng đệ đơn ly hôn chồng nhưng sau đó họ hàn gắn và đón con trai thứ hai vào năm 2022.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712370221.bfeeef09199c130fa71d3ff62d5118f6.jpg

Gần đây, Hwang Jung Eum đăng tải nhiều bài viết ám chỉ chồng đã lừa dối cô và cho rằng nguyên nhân ly hôn là do chồng cô ngoại tình. Sau đó, vào ngày 4/4, Hwang Jung Eum đã chia sẻ bức ảnh chụp một người phụ nữ không phải người nổi tiếng và chỉ trích cô là tình nhân của chồng cũ. Tuy nhiên, hóa ra Hwang Jung Eum đã hiểu lầm và ngay lập tức đăng tải lời xin lỗi.

Lee Jin Ho cho hay: "Tôi đã tìm hiểu kỹ lý do Hwang Jung Eun mất bình tĩnh và nổi cơn thịnh nộ trên mạng. Hiện tại, rất khó để xác nhận chính xác lý do Hwang Jung Eum chỉ trích cô A nhưng có nguồn cơn khiến Hwang Jung Eum hành động như vậy".

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712370217.0aae29dda9b272f9518e7aef93f6c7a9.png

Anh tiếp tục: "Đầu tiên, Hwang Jung Eum đã gặp khủng hoảng trong cuộc hôn nhân vào năm 2021. Thời điểm đó, cô ấy đã chấp nhận chồng mình và bỏ qua mọi chuyện. Có vẻ như cô ấy đã cố gắng hòa giải với chồng nhưng sự việc gần đây lại xảy ra".

Lee Jin Ho nói thêm: "Thứ hai, cơn giận có liên quan đến việc cô ấy phát hiện ra chuyện chồng mình ngoại tình. Hwang Jung Eum được cho là không hề hay biết về chuyện ngoại tình của chồng mình cho đến năm nay. Người ta nói rằng cả hai đều tập trung vào việc nuôi dạy con cái và dường như đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, sau khi hàn gắn mối quan hệ, sự tin tưởng của Hwang Jung Eum dành cho chồng đã tăng lên đáng kể".

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712370210.a9f5ffd5a2134f5f3d63e196bcccde25.png

YouTuber nói tiếp: "Vì vậy, sự việc xảy ra hồi đầu năm nay đến với cô như một cú sốc lớn hơn. Theo thông tin tôi thu thập được từ người quen của cô, Hwang Jung Eum đang ở nhà cùng hai con trong khi chồng cô đi làm. Đó là lúc con trai cô mang chiếc điện thoại bí mật của chồng cho cô và nói: 'Đây là điện thoại của bố'. Hwang Jung Eum khó hiểu hỏi: 'Anh ấy không mang điện thoại đi làm à?' Khi kiểm tra điện thoại, cô ấy phát hiện ra đó không phải là chiếc điện thoại Lee Young Don thường mang theo bên mình".

Lee Jin Ho giải thích: "Hwang Jung Eum đã bị sốc khi phát hiện trong điện thoại có tin nhắn và hình ảnh cho thấy mối quan hệ rắc rối của anh ấy với những người phụ nữ khác. Một số thông tin này đã được chính Hwang Jung Eum công khai thông qua mạng xã hội của cô ấy". Phóng viên kết luận: " Hwang Jung Eum cảm thấy vô cùng xấu hổ vì thông tin này đến từ con trai của cô ấy chứ không phải ai khác. Đây chính là nguyên nhân khiến cô ấy mất bình tĩnh và nổi cơn thịnh nộ".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...