Conan phá vỡ quy định "không được khóc" suốt 25 năm, cha đẻ bộ truyện lên tiếng trả lời

| 8K|leedahae_lovely
Bộ truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan kinh điển của Nhật Bản đã được đăng tải 25 năm, tuy nhiên, nam chính Conan gần như chưa khóc lần nào! Sau đó, truyện được làm thành phim hoạt hình và phim điện ảnh, lên sóng đã được 23 năm, rất nhiều chi tiết được fan bàn luận say sưa, trong đó chi tiết "Conan không thể khóc" đã được thảo luận rất sôi nổi gần đây.

//static.kites.vn/upload//2019/37/1568535020.3d52ce0fcc53b185ea05486d78386307.jpg

Theo nguyên tác của họa sĩ Aoyama Gōshō, Conan có quy định tuyệt đối không thể khóc, nhiều năm nay, nhân viên làm truyện tranh và phim hoạt hình vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc này. Tác giả cho biết, ngoài nước mắt do phản ứng sinh lý như sáng ngủ dậy ngáp, bị đánh đau phải khóc… thì không được phép khóc bởi sự thương hại đối với tâm lý của phạm nhân hoặc là vui đến chảy nước mắt.

//static.kites.vn/upload//2019/37/1568535019.e10e9f3a2f442384437fb91ece1dd4a9.jpg

Có cư dân mạng phát hiện, trong tập Thám tử lừng danh Conan: Con mắt bí ẩn ngoài biển xa phiên bản điện ảnh, Conan hiểu lầm tưởng Ran bị rơi xuống biển, nhớ lại quá khứ Ran từng tin tưởng cậu dù bị lạc đường cũng sẽ tìm được đường về, thế là Conan chảy nước mắt, tự trách mình: "Ngay cả Ran cũng không tìm được, mày đâu phải là thám tử gì chứ." Phân cảnh này nhiều năm nay được cho là minh chứng cho việc "Conan đã khóc một lần", còn trở thành chủ đề được tìm kiếm sôi nổi gần đây. Nhưng trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi "Đó là nước mắt đúng không?", tác giả Aoyama Gōshō và ca sĩ Shibasaki Ko đã phủ nhận rằng: "Thật ra đó không phải là nước mắt!" Phân cảnh này vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức, phần lớn cư dân mạng đành phải hiểu đó là mồ hôi.

Fan hâm mộ tò mò: "Liệu Conan có khóc trong tập cuối không?" Tác giả Aoyama Gōshō chỉ trả lời hai từ: "Rất sốc", để lại cho khán giả không gian tưởng tượng rất lớn, cư dân mạng Nhật Bản cũng đang vô cùng mong đợi.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...