“Công chúa Hoài Ngọc” Trịnh Gia Du giải thích rõ chân tướng tin đồn "quay cảnh nóng bị bạn trai bỏ"

| 6K|cobekiquac_92
Gần đây Trịnh Gia Du mới nhận trả lời phỏng vấn, được hỏi tới chủ đề liên quan đến việc “bị bạn trai vứt bỏ nên thất tình, bị trầm cảm, nghỉ đóng phim vì chuyện tình cảm”, cuối cùng cô cũng trả lời, lần đầu tiên công khai nói rõ nguyên do.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/787/w337h450/20180323/651m-fysnevk9196610.jpg

Nữ diễn viên Trịnh Gia Du đóng vai nữ chính trong bộ phim “Công Chúa Hoài Ngọc” năm 1999, từ năm 2009 thì hoàn toàn nghỉ đóng phim, mãi đến năm 2012 mới đóng phim trở lại. Gần đây cô có nhận trả lời phỏng vấn, được hỏi tới chủ đề liên quan đến việc “bị bạn trai vứt bỏ nên thất tình, bị trầm cảm, nghỉ đóng phim vì chuyện tình cảm”, cuối cùng cô cũng trả lời, lần đầu tiên công khai nói rõ nguyên do.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180323/3l7j-fysnevk9196621.jpg

Trịnh Gia Du nhận trả lời phỏng vấn của báo chí Đài Loan, được hỏi tới tin đồn nghỉ đóng phim, cô cởi mở giải thích, khi lên mạng tìm kiếm thì thấy đủ thể loại tin đồn, thậm chí còn có tin đồn “quay cảnh nóng bị bạn trai bỏ”, bản thân cô cũng cảm thấy nực cười. Cô cho biết, nghỉ đóng phim đơn thuần là vì bị bỏng, năm 2007 vì da chân bị xỉn màu nên phải phẫu thuật laser, nhưng trong quá trình lại xảy ra vấn đề, cả chân bị bỏng nặng, không thể mặc quần, sau đó cô nén đau hủy 3 bộ phim, thêm vào đó trong nhà có chuyện nên đành phải tạm thời im lặng.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/249/w599h450/20180323/0tZT-fysnevk9196637.jpg

Trịnh Gia Du năm nay 47 tuổi thẳng thắn, năm cô nghỉ vừa khéo là năm Trung Quốc có nhiều nhân tài nổi lên, quả thật cô đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Cô cũng cởi mở công khai, thời gian nghỉ đóng phim, ngoài việc dưỡng sinh, tập thể thao, cô cũng có quen một người bạn trai, yêu nhau chỉ hơn hai năm, sau đó mẹ cô qua đời, rồi mới quay lại làng giải trí. Ngoài ra, còn có tin đồn cô bị trầm cảm, cô cũng kể có đi khám bác sĩ nhưng bác sĩ bảo “Cô không có bị trầm cảm!”

Đối với việc bị trầm cảm, năm 2012 Trịnh Gia Du từng nói, vì làm việc quá chăm chỉ, cộng với cá tính thẳng thắn, thường hay đắc tội người khác, thời gian nghỉ đóng phim, cô đã đi học nhiều khóa tâm lý, học ngồi thiền: “Tôi bây giờ không còn hai chữ trầm cảm nữa, tôi thật sự không bị trầm cảm một chút nào, bất cứ chuyện gì tôi cũng đều quên đi trong vòng 3 phút.” Cô cũng thẳng thắn cho biết năm 24 cô vào nghề và nổi tiếng từ bộ phim thứ hai, sau đó cũng bắt đầu gặp thị phi, thậm chí bị người ta nói “Nhờ ngủ với người ta nên mới được làm nữ chính”, khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Tin đồn tổn thương tình cảm, năm 2012 khi tham gia chương trình truyền hình Trịnh Gia Du cho biết, tuy tôn trọng không muốn tiết lộ nhiều về lý do chia tay nhưng cũng thẳng thắn rằng Tôn Diệu Uy quả thực đã tổn thương cô rất sâu, ít nhất hơn 5 năm cô không thoát ra được. Lần này cô cũng nói, lúc đó hai người chia tay bị làm lớn chuyện, phía nam hoàn toàn không làm gì có lỗi, nghe thấy tình cũ kết hôn cũng rất hào phóng chúc mừng, đồng thời thừa nhận hiện cô đang có “bạn thân là nam”, vẫn chưa có dự định kết hôn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...