Công tỷ chủ quản của IU và Shin Se Kyung tuyên bố sẽ có hành động pháp lý nghiêm khắc chống lại bình luận ác ý

| 724|Doccocaubai
EDAM Entertainment tuyên bố sẽ tiếp tục thực hiện các hành động pháp lý nghiêm khắc đối với những người bình luận ác ý về nghệ sĩ của công ty là IUShin Se Kyung.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/6e75c8733be18253d5c379a86923fcaf.jpg

Cụ thể vào ngày 21 tháng 1, EDAM Entertainment đã phát hành một tuyên bố chính thức nhằm thông báo kế hoạch thực hiện hành động pháp lý đối với những người bình luận ác ý về ca sĩ IU và nữ diễn viên Shin Se Kyung. Công ty cho biết: "Chúng tôi sau khi xem xét tỉ mỉ thông tin từ việc giám sát của công ty cũng như từ các báo cáo do người hâm mộ gửi đến thì đã nhận thức đầy đủ về mức độ nghiêm trọng của các bình luận ác ý. Vì vậy, chúng tôi đã đệ đơn kiện rất nhiều người thông qua công ty luật của mình." EDAM Entertainment tiết lộ rằng sau khi lấy được địa chỉ IP của các tài khoản ẩn danh, công ty đã gửi chúng cho cơ quan điều tra.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/fcd71d644b6ff793ce5f3f2bceed20a7.png

EDAM Entertainment tiếp tục: "Ngoài việc để lại những bình luận ác ý, nhiều người thậm chí còn đưa ra những bình luận xúc phạm và viết những bài đăng vu khống làm tổn hại đến hình ảnh của các nghệ sĩ. Để không bị lưu lại bằng chứng, những người này đã xóa các bài đăng và hồ sơ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang thu thập bằng chứng từ quán cà phê tư nhân, trang web cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội,… thông qua phương pháp giám sát thời gian thực và tiến hành các vụ kiện".


https://static.kites.vn/upload/2022/03/a0731719396fcb78dd46daa2b7ac1323.jpg

EDAM Entertainment nhấn mạnh rằng họ sẽ không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với những người vi phạm. Công ty nói: "Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để truy tìm thủ phạm của các bài đăng ác ý cho đến cuối cùng. Một lần nữa, chúng tôi muốn nói rõ rằng sẽ không có bất kỳ sự khoan hồng nào được đưa ra cũng như không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào trong quá trình kiện tụng. Chúng tôi sẽ thông báo kết quả ngay khi có”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...