Công ty quản lý cập nhật tình hình sau tin Lee Jong Suk bị tước hộ chiếu và giam giữ tại sân bay Jakarta

| 1K|Doccocaubai
Ngày 6/11, A-Man Project đã phát thông báo chính thức về tình hình hiện tại của Lee Jong Suk sau sự cố bị giam giữIndonesia.

Trước đó sau khi hoàn thành fan meeting tại đây, Lee Jong Suk cùng các nhân viên chuẩn bị khởi hành về Hàn Quốc nhưng lại bị giữ chân tại sân bay Jakarta, hộ chiếu của cả đoàn cũng bị tịch thu vì đơn vị quảng bá cho fan meeting của nam diễn viên đã có hành vi khai báo thuế sai sự thật, hạ thấp doanh thu so với thực tế khiến cơ quan thuế địa phương và chính quyền vào cuộc điều tra.

//static.kites.vn/upload//2018/45/1541467671.ea817cc6255ef9fa71a7a5ec5f917596.jpg

Phía Lee Jong Suk hoàn toàn vô can trong việc này nhưng vẫn không được hoàn trả hộ chiếu, vì đây là lần đầu tiên rơi vào tình cảnh trên khiến ai nấy đều hoang mang, bản thân Lee Jong Suk thì phải gấp rút về Hàn để gia nhập đoàn phim mới. Chính bởi sự gian lận và trễ nãi trong công tác thị thực của yes24 đã kéo theo chuỗi hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình cũng như danh dự của mỹ nam "While You Were Sleeping".

Hiện tại nam diễn viên đã có thể lên máy bay trở về Hàn nhờ sự giúp đỡ của đại sứ quán Indonesia. A-Man Project tuyên bố công ty sẽ có hành động pháp lý và ủy quyền cho văn phòng luật Yulchon xử lý trường hợp này, toàn bộ lợi nhuận thu được từ tiền bán vé fan meeting sẽ được hoàn trả và đại diện Lee Jong Suk cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan hâm mộ vì đã khiến mọi người hoang mang lo lắng.


//static.kites.vn/upload//2018/45/1541467670.7f0e245b72fba058e9ca41c6696cb51f.jpg

Sắp tới Lee Jong Suk sẽ xuất hiện trong drama ngắn hai tập "Death Song" của đài SBS, sánh vai cùng mỹ nữ Shin Hye Sung, nội dung phim xoay quanh chuyện tình bi kịch của nhà soạn nhạc thiên tài và nữ ca sĩ giọng tông cao đầu tiên tại Hàn.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...