Công ty quản lý chính thức lên tiếng về tai nạn xe của K.Will, đã nhập viện kiểm tra tình hình

| 726|froidgarcon
Vào ngày 21/9, công ty quản lý Starship Entertainment vừa phát thông báo cập nhật tình hình mới nhất sau tai nạn xe của K.Will. Được biết trên đường đi dự sự kiện tổ chức tại Đại học Yeungnam, chiếc xe chở nam ca sĩ gặp sự cố đường mưa trơn trợt nên xảy ra tai nạn. Trong xe ngoài K.Will còn có các nhân viên đi cùng, rất may mắn mọi người không ai bị thương nghiêm trọng.

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569215112.c0da0861a1f5da72283cc3f93bb10fc3.jpg

Để đảm bảo an toàn, nam ca sĩ cùng các nhân viên được đưa đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra y tế. Sự kiện hôm đó đã bị hủy bỏ, vậy nên Starship Entertainment cũng tranh thủ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã phải chờ đợi nhưng không được nhìn thấy K.Will, công ty cũng cam đoan sẽ cố gắng đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, tránh để sự cố tương tự bị lặp lại.

K.Will là một trong những nam ca sĩ solo rất được yêu thích trong làng nhạc Kpop, ngoài việc sở hữu một loạt bản hit đình đám, anh cũng góp giọng trong bộ sưu tập OST của nhiều bộ phim nổi tiếng, tiêu biểu phải kể đến ca khúc "Talk Love", nhạc phim của siêu phẩm drama Hậu Duệ Mặt Trời.




Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...