Công ty quản lý công khai toàn bộ sự thật chấn động về việc Kim Young Dae rời "Học Đường 2021"

| 10K|lebogia
Vào ngày 23/7, sau khi nhà đài KBS đưa thông báo chính thức về chuyện Kim Young Dae rút vai khỏi Học Đường 2021 đồng thời đăng tuyển người thay thế, sao nam Cuộc Chiến Thượng Lưu đã hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ dư luận vì bị cho là mắc bệnh "ngôi sao", thế nhưng ngay sau đó, công ty quản lý của anh chàng đã đăng tải bức tâm thư cực dài công khai toàn bộ sự thật hoàn toàn không như những gì cư dân mạng nghĩ.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627029603.81f2b4ad3d046e582af4417ccd44c942.jpg

Đầu thư Outer Korea gửi lời cảm ơn nhà đài KBS, đạo diễn và toàn bộ đội ngũ nhân viên của đoàn phim Học Đường 2021, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đi bên nhau đến cùng trong dự án này. Công ty cho biết đã ký hợp đồng với đơn vị sản xuất Kings Media để Kim Young Dae đảm nhận một vai trong phim từ tháng 3/2020, hai bên thoả thuận phim sẽ khởi quay vào tháng 5 và lên sóng trong tháng 8/2020, nhưng nội bộ nhà sản xuất Kings Media phát sinh trục trặc và liên tục trì hoãn không quay, sau đó nhà đài KBS tuyên bố không phát sóng Học Đường 2020, còn Kings Media thì liên tục hứa hẹn nhưng không tổ chức bất kì buổi đọc kịch bản hay buổi casting nào, đơn vị đồng đầu tư sản xuất với họ là SR Pictures cũng bỏ ngang.

Sự việc này ảnh hưởng đến một loạt lời mời dự án khác của Kim Yong Dae trong gần 1 năm trời, công ty quản lý bày tỏ họ không còn tin tưởng vào nhà sản xuất này nữa và từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, Outer Korea rất nhiều lần đề xuất huỷ hợp đồng để Kim Young Dae có thể nhận phim khác nhưng đều bị ngó lơ.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627029600.5029e73f9cadeba98a843da9391c145b.jpg

Kings Media tìm mọi cách trì hoãn và cam kết sẽ khởi quay Học Đường 2021 vào tháng 3 năm nay, dự kiến quay xong vào tháng 9, còn đảm bảo sẽ phối hợp với lịch trình phim khác của Kim Young Dae, tuy nhiên nội bộ công ty này liên tục phát sinh vấn đề và cuối cùng Kings Media đột nhiên biết mất không dấu vết, một số diễn viên khác rút vai, cả đạo diễn và biên kịch trong thỏa thuận ban đầu cũng đổi bằng người khác, thế rồi một công ty khác xuất hiện lấy tên Kingsland thông báo sẽ tiếp nhận dự án và người đứng sau là chủ tịch Kings Media.

Outer Korea cho hay họ không còn một chút niềm tin gì gửi gắm vào nhà sản xuất kì quặc này, công ty nhất quyết muốn thanh lý hợp đồng kéo dài cả năm qua nhưng Kingsland bằng nhiều cách khác nhau đã yêu cầu gia hạn thậm chí tự mình đứng ra thông cáo báo chí rằng Kim Young Dae sẽ đóng chính Học Đường 2021 mà không hề được sự đồng ý của phía nam diễn viên. Đến tháng 6/2021, công ty quyết định cho nhà sản xuất cơ hội cuối cùng và để Kim Young Dae tham gian phim, quyết định này ảnh hưởng đến một loạt lời mời cho nam diễn viên vào đầu năm 2022, nhưng công ty đã làm hết sức mình vì thông cảm cho khó khăn của nhà sản xuất. Kim Young Dae thậm chí hết sức hợp tác không chút phiền lòng, tham gia đầy đủ buổi đọc kịch bản và họp hành, để rồi những gì nhận được là tin Kingsland thậm chí không có khả năng thanh toán lương cho đội ngũ diễn viên lẫn ê kíp sản xuất của họ.


Đến tối muộn ngày 18/6, Outer Korea vẫn cố gắng kiểm tra xác thực rằng nhà sản xuất có khả năng thanh toán thù lao cho Kim Young Dae không, cuối cùng họ đi đến quyết định ngừng lại tại đây vì lòng tin đã bị ảnh hưởng quá nặng nề. Outer Korea đã chủ động liên hệ với các thành viên khác trong đội ngũ sản xuất để thông báo Kim Young Dae sẽ rút lui thế nhưng 10 ngày sau đó, Kingsland không thèm để tâm và trực tiếp gọi riêng cho nghệ sĩ yêu cầu đến tham gia buổi đọc kịch bản vào ngày 15/7 vừa qua khiến công ty sửng sốt vô cùng. Outer Korea gửi hàng loạt văn bản thông báo dừng hợp đồng nhưng chưa một lần được phản hồi, còn phim thì gần như không biết ngày bấm máy.

Công ty của Kim Young Dae khẳng định họ có đủ bằng chứng trao đổi qua lại để chứng thực tất cả quá trình kể trên, vậy nhưng nhà sản xuất lại lên báo tố Kim Young Dae đơn phương huỷ hợp đồng không báo trước, và gán ghép cho nam diễn viên cái danh "tham vàng bỏ ngãi", rút khỏi Học Đường 2021 để nhận vai nam chính phim mới đóng cùng Lee Sung Kyung. Dư luận bị dẫn dắt đã nói lời cay nghiệt, và không ngừng chỉ trích Kim Young Dae khắp mạng xã hội nhưng không một ai hay biết những mệt mỏi, thiệt thòi và uất ức mà nam diễn viên phải chịu đựng trong suốt hơn một năm trời.  

Outer Korea đã rất nỗ lực dàn xếp êm đẹp để giữ hình tượng cho nghệ sĩ thế nhưng phía sản xuất lại không buông tha cho Kim Young Dae. Công ty quản lý bày tỏ họ tha thiết mong nhà đài KBS lẫn công chúng dành cho Kim Young Dae một phán quyết công bằng, song song đó cũng mong loạt phim lâu đời và nổi tiếng của đài KBS sẽ sớm được khởi quay và thành công tốt đẹp. Trước Kim Yong Dae, drama Học Đường 2020 cũng đã xảy ra lùm xùm trong quá trình casting ảnh hưởng tới nhiều diễn viên khác như Ahn Seo Hyun, Kim Sae Ron... Hiện tại những cái tên còn bám trụ lại dự án này sau nhiều lần thay đổi bao gồm Kim Yo Han, Cho Yi Hyun, Hwang Bo Reum Byeol.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...